11 มิ.ย. 2023 เวลา 18:33 • ข่าว

เสมอลุยต่อแบบไร้รอยต่อประสานรับฟัง คนในพื้นที่เคลียร์ชัดทุกข้อ ขจัดดราม่าพื้นที่

เสมอกันทำงานไร้รอยต่อประสานรับฟัง คนในพื้นที่เคลียร์ชัดทุกข้อ ขจัดดราม่าพื้นที่
 
หลังการเลือกตั้งหลายพรรคเริ่มลงพื้นที่ทำงาน แม้จะเป็นครั้งแรกของ ส.ส. แต่หลายพื้นที่เริ่มจะทำพื้นที่กันแล้ว
หลายคนยังจะไม่ทราบว่า ส.ส. ที่ทำพื้นที่อยู่และพร้อมจะทำพื้นที่ต่ออย่าง ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนาในเขตสุพรรณบุรีพร้อมทำงานต่อแม้จะยังไม่ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ เพราะมีหลายอย่างในสุพรรณที่ต้องสานต่อและทำได้ทันที เพราะเป็นโครงการต่อเนื่อง
ดังจะเห็นจากภาพ ของ ส.ส.เสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ ส.ส.เขต4 และเป็น ส.ส.สมัยที่ 4 เขตสี่พรรคชาติไทยพัฒนาที่พร้อมทำงานเพื่อคนสุพรรณบุรี
มีภาพที่ทางด้าน ส.ส.สุพรรณบุรีได้ลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์ทั้งลมพายุ และ และปัญหาอัคคีภัยในพื้นที่ อีกทั้งติดตามการดำเนินทางภาคส่วนราชการเพื่อสร้างการบูรณาการและทำงานอย่างไร้รอยต่อ
ล่าสุดเคลียร์กับชาวบ้านเรื่องปัญหาจัดการน้ำแล้ง พูดคุยอธิบายชัดเป็นระบบไร้รอยต่อขจัดดราม่า ประสาน จนท. จาก ชลประทานสำนักที่12 มาชี้แจงให้พี่น้องชาวนา ที่ใช้น้ำจากเส้นคลองมะขามเฒ่า ว่าน้ำจะมาถึงวันไหน คร่าวๆนะครับ ตอนนี้ทางเขื่อนภูมิพลได้เพิ่มการปล่อยน้ำ เพื่อให้มาถึงเขื่อนเจ้าพระยาและจากเจ้าพระยาจะปล่อยน้ำลงคลองมะขามเฒ่าต่อได้
น่าจะประมาณ 5-6 วันนับจากวันนี้ น้ำจะเริ่มถึงคลองมะขามเฒ่าครับ ทั้งนี้พรุ่งนี้จะมีการประชุมกลุ่มกันด้วย ก็อยากขอความร่วมมือให้ใช้น้ำเท่าที่จำเป็นและใช้น้ำกันตามระยะเวลาที่ได้ตกลงกันไว้นะครับ อยากให้เห็นใจพี่น้องชาวนาที่อยู่ปลายน้ำต่อจากพวกเรากันด้วยครับ เพราะเราก็เป็นชาวนาด้วยกัน
ท้ายสุดเจ้าตัสแนะนำส่งเสริมให้ ปรับวิธีการปลูกข้าวเป็นแบบเปียกสลับแห้งด้วยครับ ลองศึกษากันดูนะครับตั้งกลุ่มกันได้แล้วเดี๋ยวช่วยๆกันทำ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณสำนักชลประทานที่ 12 ที่ประสานงานไปเมื่อเช้านี้ก็ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยอธิบายให้ชาวนาได้เข้าใจเรื่องสถานการณ์น้ำกันครับ นายเสมอกันกล่าว
โฆษณา