15 มิ.ย. 2023 เวลา 05:47 • ข่าวรอบโลก

NATO อ้าปากค้าง! หน่วยรบเทพเริ่มบุกได้แค่ 20 นาที เละเป็นโกโก้ครั้น

.....ขณะนี้ทั่วโลกกำลังจับจ้องการประลองกำลังทางทหารครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 8 ทศวรรษ ระหว่างฝ่าย NATO และสัมพันธมิตร 50 ชาติ ที่ขนหน่วยรบมหาเทพ อาวุธเทพดีๆ ตัวเปลี่ยนเกมส์ บุกตลุยครั้งใหญ่รัสเซียชาติเดียว
ว่าผลจะออกมาเหมือนรอบปีแรกที่ผ่านมาหรือไม่ ที่ฝ่ายสัมพันธมิตรชนะยับเยินในโลกข่าวสาร แต่แพ้ย่อยยับในโลกความจริง และเสียดินแดนในยูเครนเพิ่มให้รัสเซียทีละน้อย
24
สื่อ The Telegraph อังกฤษ รายงานว่านายพล เบน ฮอดจ์ส อดีตผู้บัญชาการกองทัพสหรัฐฯ ประจำยุโรป ระบุว่า ความล้มเหลวย่อยยับจากการบุกในสัปดาห์ที่ผ่านมา "เป็นเพียงกลอุบายสร้างความสับสน" ให้กองทัพรัสเซีย 😂
เพราะกองทัพสัมพันธมิตรได้นำตำราโครงสร้างการบังคับบัญชาแบบตะวันตกมาใช้ ผู้บังคับบัญชาระดับล่างสามารถเริ่มโจมตีและใช้โอกาสที่เห็นแนวหน้า โดยไม่ต้องทำตามคำสั่งที่ได้รับมา
30
แต่ผู้บัญชาการระดับถัดไปจะรวบรวมความสำเร็จนี้ เป้าหมายคือการทุ่มกำลังไพร่พลและอาวุธหมดหน้าตัก บุกตลุยฝ่าแนวหน้าไปถึงชายทะเลอะซอฟ ตัดขาดแหลมไครเมีย แล้วจะมีชัยชนะต่อรัสเซีย
แต่ไม่ต้องทำลายสะพานเคิร์ช ด้วยขีปนาวุธ Storm Shadow หรืออาวุธอื่นๆ ของสหราชอาณาจักร ไว้ชีวิตปล่อยให้ทหารรัสเซียใช้สะพานนี้ล่าถอยหนีไป จากนั้นฝ่ายสัมพันธมิตรก็รื้อทำลายสะพานเหล่านี้ทิ้ง
20
ยึดแหลมไครเมียพร้อมทำลายฐานทัพเรือรัสเซีย ที่เมืองท่าเซวาสโทพอล ให้พังหมดสิ้น แล้วกวาดล้างสังหารทิ้ง หรือจับชาวรัสเซียหลายล้านคนบนคาบสมุทรไครเมีย
บังคับให้ประธานาธิบดี ปูติน ต้องมอบแหลมไครเมีย เพื่อที่จะยึดทะเลดำทั้งหมดจากรัสเซีย ส่วนดินแดนอื่นๆ ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ของฝ่ายสัมพันธมิตรและชาติตะวันตก
17
สิ้นคำแนะนำแผนการณ์จากเขาทหารฝ่ายสัมพันธมิตรหน่วยรบมหาเทพกองพลชั้นยอดที่สุด ที่ได้รับการฝึกฝนหนักและทันสมัย ตามมาตรฐานของ NATO และใช้อาวุธเทพดีๆ ตัวเปลี่ยนเกมส์ที่ส่งมาจากชาติตะวันตก
พวกเขาฮึกเหิมมากเคลื่อนพลยิ่งใหญ่บุกตลุยโจมตีแนวหน้าชั้นแรกเส้นสีเทาชายแดนแคว้นซาโปโรซี แต่ถูกกองทัพรัสเซียสวนกลับด้วยลูกยาวห่าลูกปืนใหญ่นำวิถีจากระยะ 40 กม. แค่ภายใน 20 นาที พวกเขาสูญเสียอย่างหนัก
17
ทหารเทพประมาณ 50 นาย ร่างกระจัดกระจายขาดกระเด็นเละเป็นโกโก้ครั้น จากแรงระเบิดมหาประลัย พร้อมทหารระดับหัวหน้าที่เก่งที่สุด พวกเขากลับบ้านเก่าไปโดยไม่ทันรู้ว่าโดนอะไรเข้าไป
ส่วนอีก 30 นาย บาดเจ็บรุ่งริ่ง หรือถูกจับเป็นเชลย สูญหายไปกับสายลมและแสงแดดไม่ได้กลับมา รถหุ้มเกราะเทพดีๆ ตัวเปลี่ยนเกมส์ 5 คัน พังยับถูกทำลายภายในชั่วโมงแรก
17
ทหารเทพที่ยังรอดระส่ำระสายท่ามกลางห่าฝนเหล็กลูกปืนใหญ่ที่ตกลงมา 3 ทิศทางจากท้องฟ้าไม่หยุดหย่อนตลอดเวลา เสียงตูมระเบิดกัมปนาทรอบตัว พวกเขาต้องมอบราบ
และรอจังหวะวิ่ง วิ่ง มินิมาราธอน หนีออกจากสนามรบกลับไปโดยไม่มีรถถัง และรถหุ้มเกราะ ไม่สามารถทำอะไรรัสเซียได้เลยแม้แต่นายเดียว
20
ที่ปวดร้าวคือ คืนที่ผ่านมากองทัพรัสเซีย ส่งโดรนแว้นพลีชีพ Geran-2 ไปบินป่วนเมืองท่าโอเดสซา ส่งผลให้ระบบป้องกันทางอากาศเทพ NATO ยิงจรวดขึ้นสกัดแต่วืด ตกใส่อาคารที่ตั้งของ "แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์"
หนึ่งในหลายพันแห่งที่ปฏิบัติการอยู่ทั่วยูเครน คอยหลอกลวงฉ้อฉล โทรหาพลเมืองรัสเซียให้โอนเงิน..บัดนี้จรวดเทพได้ตกลงมาทำลายออฟฟิศนั้นพังยับไปเสียแล้ว
25
ศูนย์ควบคุมภัยทางอากาศรัสเซีย
วิเคราะห์ว่า..ชาติตะวันตกฝ่ายสัมพันธมิตรสร้างแผนการณ์บุกรุกรบที่เป็นจินตนาการในเกมส์คอมพิวเตอร์มากเกินไป ไม่สอดคล้องกับโลกความจริง ที่สูญเสียชีวิตทหาร และอาวุธจริงๆ
เมื่อสั่งทำตามแผนการณ์รบในฝัน จึงถูกรัสเซียสวนกลับด้วยลูกยาวอาวุธจริง ผลคือสู้ได้แค่ 20 นาที เละเป็นโกโก้ครั้น..ส่วนแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ออฟฟิศพังต้องโทษรัสเซียผิดอีกแน่นอน 🚀🤭😂
23
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
11
World Update
15/มิ.ย./2566
2
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
2
โฆษณา