19 มิ.ย. 2023 เวลา 09:17 • ไลฟ์สไตล์
ที่ ซ่ อ น ตั ว
ข อ ง ค ว า ม สุ ข
🏠
ความสุขที่แท้จริงของคน
อาจไม่ใช่การมีเงินทองมาก
ชื่อเสียงเรียงนามโด่งดัง
หรือที่เรียกว่า ลาภ ยศ สรรเสริญ
1
💰 💎
ในความเป็นจริง
ความสุขซุกตัวอยู่ใกล้ๆ
1
🪴
ตามต้นไม้ ดอกไม้ ใบหญ้าในสวน
ที่เราเป็นคนปลูกและหมั่นดูแล
🥕🥦🍳
ตามห้องครัวที่เราปรุงอาหาร
ให้ตนและคนที่เรารักได้ทาน
🏀 ⚽️ 😄
ตามห้องนั่งเล่นที่อบอวลไปด้วย
เสียงหัวเราะ พูดคุยของสมาชิก
🏠
ตามห้องนอนที่มีไออุ่นกรุ่นอยู่
ตามหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน
👁
หากเราตั้งใจมองหาดีดี
เราจะพบความสุขกระจายตัว
แทรกอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน
🥰
ไพโรจน์ ชินศิรประภา
โฆษณา