22 มิ.ย. 2023 เวลา 11:00 • สุขภาพ

ฝึกฝน 4 รูปแบบการหายใจ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น | 5M EP.1543

การหายใจดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดา คือสิ่งที่ร่างกายเราทำทุกวัน จนบางทีเรามองข้ามและไม่ได้ใส่ใจ ทั้งๆ ที่แท้จริงแล้วพลังของการหายใจมีประโยชน์หลายด้านมากกว่าที่คิด มันช่วยให้เราสงบ มันช่วยให้เรามีสติ แถมมันยังช่วยให้เรา Productive ขึ้นอีกด้วย
ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปฝึกฝน 4 วิธีการหายใจที่จะช่วยให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้นได้อย่างผิดหูผิดตา
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา