27 มิ.ย. 2023 เวลา 03:57 • ไลฟ์สไตล์
หาดไม้ขาว

🤭 หนูโอเค‼️นานแค่ไหนหนูก็รอได้ค่ะมัม 🤭

วันนี้ 𝐒𝐏𝐄𝐂 𝐇𝐀𝐈𝐑 ชวนคุณสาวๆ อัพลุคใหม่ด้วยการทำผมให้ปังกว่าเดิม ไม่ว่าจะดัดผม ตัดผม หรือทำสีผม จัดให้ครบค่ะ เปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม งานนี้ใครที่ไม่รู้จะทำผมทรงอะไร จะสระและไดร์ หรือทำสี เปลี่ยนลุคใหม่ก่อนไปทำงาน หน้าผมพร้อมกันหรือยังคะ 🥰
จองคิวทำผมได้ตลอด 24 ชม. ⏰
อยากให้ผมสวย ดูมีสุขภาพดี ให้ 𝐒𝐏𝐄𝐂 𝐇𝐀𝐈𝐑 ดูแลนะคะ ✅
จองคิวล่วงหน้าเข้ามาได้เลยค่ะ “จองแล้วได้ทำชัวร์” และเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ ทางร้านเตรียมต้อนรับและพร้อมเสิร์ฟความสวยให้ลูกค้าแล้วค่ะ ❤️
มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดโปร่ง เป็นส่วนตัวที่สุด 💋
สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ในการเข้าร้านทำผมได้แล้ววันนี้ที่ 𝐒𝐏𝐄𝐂 𝐇𝐀𝐈𝐑 💈
#ร้านทำผมในภูเก็ต #ร้านทำผมแถวถลาง #ร้านตัดผมใกล้ฉัน #ร้านทำผม #ทำไฮไลท์ #ร้านทำผมใกล้ฉัน #ทำสีผม #สีผมแฟชั่น #สีผมสวย #ร้านทำผมแนะนำ #ร้านดัดผม #ยืดวอลลุ่ม #ยืดโคนดัดปลาย #ฟอกสีผม #ร้านทำผมมืออาชีพ #ร้านทำผมแถวสนามบิน #ร้านทำผมนอกเมือง #รีวิวร้านทำผมภูเก็ต #ร้านทำสีผมสวยๆในภูเก็ต #ร้านทำผมดีๆในภูเก็ต #แนะนำร้านตัดผม #แนะนำร้านยืดผม #แนะนำร้านทำสีผม #hairsalon #beautysalons
โฆษณา