28 มิ.ย. 2023 เวลา 05:15 • หนังสือ

🌼 ไม่มีใครแก่เกินจะตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิต 🌻

👉 กดติดตาม The Growth Journey เพื่อให้หัวใจได้พองโตกับคอนเทนต์ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพมากขึ้น
เราจะเข้าใกล้เป้าหมายที่เราตั้งได้เร็วขึ้น หากเรารู้จักเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองทุกวัน แม้เพียงวันละ 1 เปอร์เซ็นต์
เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงนิสัย โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์จากหนังสือ “เพราะชีวิต ดีได้กว่าที่เป็น” (Atomic Habits) โดยคุณเจมส์ เคลียร์ (James Clear) ที่กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในแต่ละวัน จะสะสมและทับถมกันจนกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ขึ้นเอง ไม่ว่าเป้าหมายที่คุณกำลังมุ่งไปสู่นั้นจะเป็นเรื่องอะไร การทำงาน การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ หรือการออกเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่ หลักการในหนังสือเล่มนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเรา และคงนิสัยดีๆ ไว้ได้อีกนานเท่านานเลย
📍 เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น: The Atomic Habits
👉 ฉบับภาษาไทย - https://shope.ee/1VUSQBd0eY
👉 ฉบับภาษาอังกฤษ - https://shope.ee/3psWk0y06j
ส่วนตัวผมอ่านหนังสือเล่มนี้จบหลายรอบมาก หากต้องการความช่วยเหลือในการอ่านหนังสือ ทักมาหาผมได้ตลอดนะครับ 👊
ขอให้สนุกกับการอ่านหนังสือ และการใช้ชีวิตครับ 🌹
โฆษณา