28 มิ.ย. 2023 เวลา 09:00 • หนังสือ

🕊️ 9 ข้อคิดชีวิตที่อยากให้ทุกคนเตือนใจตัวเองทุกวัน

1. เช็กตัวเองให้มากกว่าเช็กโทรศัพท์มือถือ
2. ปิดหน้าต่างที่พัดลมหนาวมาหาคุณ แม้วิวจะสวยงามสักเท่าไร
3. พัฒนาตัวเอง ด้วยตัวเอง เพื่อตัวเอง
4. คุณรู้ตัวดี **ว่าตัวคุณเองมีค่าแค่ไหน**
5. วันนี้คุณทำให้ ใครบางคนยิ้มได้แล้วหรือยัง?
6. เยียวยาหัวใจของเรา ด้วยการรักตัวเองก่อนใคร
7. อย่าเชื่อในคำพูด ให้เชื่อในการกระทำ
8. เชื่อในการทำงานของเวลา มันจะเยียวยาทุกสิ่งให้เรา
9. ไม่คาดหวังมาก ชีวิตก็เป็นสุข
รักษาเยียวยา ตัดแต่งกิ่ง
ฟูมฟัก "ตนเอง" เพื่อรอการเติบโตไปกับเล่มนี้
🌹 Self Gardening แล้ววันหนึ่ง'ฉัน'จะผลิบาน
🌷🌹ผมไม่ปฏิเสธว่าการซื้อหนังสือด้านบนเป็นการช่วยให้เพจนี้อยู่ได้ แต่ไม่บังคับหรือเชิญชวนแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับความสมัครใจและความต้องการของทุกท่านจริงๆ แค่อ่านคอนเทนต์ในเพจของเราก็ชื่นใจและมีความสุขมากแล้วครับ 😊🙏
โฆษณา