28 มิ.ย. 2023 เวลา 22:41 • ความคิดเห็น
๑.โกหกคืนค่ะ จะได้เหมือนๆกัน เขาจะได้เข้าใจมองเห็นพฤติกรรมตนเองส่งผลอย่างไร
๒.พูดความจริงทุกอย่างกับเขา กล่าวโทษการโกหกเกิดผลเสียอย่างไร คนโกหกมักเป็นคนที่รักหน้าตนเอง กลัวถูกตำหนิ กลัวการไม่ยอมรับ บอกไปว่าเรายอมรับได้ที่พูดความจริง แต่รับไม่ได้ที่พูดโกหก เพราะโกหกผิดศีล ไม่อยากให้ทำผิด ตกนรก เกิดมาปากแหว่ง พูดไม่รู้เรื่องก็ให้ตบปากตัวเอง ๕๐ทีคริคริ
ผู้ดูแลแผ่นดินสอนว่าในโลกวิญญาณจะแบ่งเป็นสองขั้ว ดี ถูก- ชั่ว ผิด
พอเราตายเขาจะถามวิญญาณเราว่าคุณเคยทำผิด...ใช่ไหม
ถ้าโกหกความดีจะวิ่งไปอยู่ช่องความชั่ว
ถ้ายอมรับความดีจะอยู่ช่องเดิม
เขาจะพิพากษา
เราต้องฝึกพูดความจริงตั้งแต่ยังไม่ตาย เราจะทรนงองอาจ
ถ้าวิ่งหนีก็จะต้องหนีเจ็บตลอดชีวิต
นรกตกง่ายมันเวิ้งว้างแล้วก็ขึ้นยาก
รวยขนาดไหนก็ตามติดสินบนไม่ได้
ดูนรกบนโลกมนุษย์สิคะถ้ายอมรับความจริงก็เจ็บครั้งเดียว
โฆษณา