29 มิ.ย. 2023 เวลา 11:14 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

มาตาลดา

ช่วงนี้ติดละครไทยเรื่อง​ มาตาลดา​ เรื่องออกแนวโรแมนติกคอมเมดี้​ โปรดักชั่นได้กลิ่นไอของเกาหลีมาเลย​ คุณภาพตั้งแต่แคสนักสแดงหลัก​ นักแสดงรับเชิญ​ บทละคร​ เรื่องน่าติดตามมาก
1
จุดที่น่าติดตาม
1. นางเอกเป็นคนจิตใจดี​ ที่มีพ่อเป็น​ LGBTQ+ ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรัก​ ความอบอุ่น​ ทัศนคติดี​ แต่ไม่ได้อ่อนต่อโลก​ คำสอนของพ่อเกรซยอดเยี่ยมและงดงามมาก​ พ่อเกรซต้องยืนหยัดจากความไม่เข้าใจของพ่อแม่ตัวเอง​ ทั้งสังคมที่มองมา
2. พระเอกถูกเลี้ยงดูมาจากครอบครัวด้วยความเข้มงวดและเย็นชา​ พ่ออยากให้เป็นคนเก่ง​ เป็นหมอ​ ครอบครัวมีหน้ามีตาในสังคม​ ด้วยความมุ่งมั่นของพระเอกเองที่อยากเป็นหมอตามความตั้งใจพ่อ​ แต่ก็อึดอัดใจทุกครั้งที่ต้องทำตามคำสั่งพ่อที่คิดว่าตัวเองถูกเสมอ​ เอาแต่ใจตัวเอง​ ทำให้เป็นคนเย็นชาไม่มีหัวใจ
3. ทุกตัวละครเด่นมาก​ น่าจับตาทุกตัวละคร​ ทุกตัวมีปม​ และสร้างสีสันได้ทุกตัว​ แม้แต่นุ่นรมิดาที่เป็นป้าข้างบ้าน​ แก๊งกระเทยของพ่อเกรซ อากงอาม่า​ แม่นางเอกที่โผล่มาเซอร์ไพรส์วันเกิด​ แก๊งเพื่อนหมอพระเอกที่นั่งจับกลุ่มสังเกตุพระเอกกับผู้หญิงที่เข้ามาหา​ แซวนินทาเม้าท์มอย
4. หนังสนุกจริงและอบอุ่นมาก​ ตามคำโปรยทุกคนมีพลังวิเศษในตัวเอง​ มาตาลดามีความใจดีที่ทำให้โลกสดใส​
กำลัง​เอฟ​ หนังสือมาอ่าน​ แบบนิยายมี​ 2 เล่มจบ​ หมดสต๊อกทุกสำนักพิมพ์​ อยากอ่านแบบเป็นเล่มหนังสือ​ด้วย แต่ดูละครใน​ Netflix ไปก่อนก็ฟินเหมือนกัน
มีอีกหลายตัวละครที่ไม่ได้กล่าวถึง​ ลองไปดูกัน​ รับประกันความฟิน
โฆษณา