30 มิ.ย. 2023 เวลา 01:00 • หนังสือ

เราต้องการคนเพียง 2% ที่รักเราเท่านั้น ถึงแม้อีก 98% จะไม่รักเราก็ไม่เป็นไร

เราต้องการคนเพียง 2%
ที่รักเราเท่านั้น
ถึงแม้อีก 98%
จะไม่รักเราก็ไม่เป็นไร
ข้อคิดจากหนังสือ “The Power of Ignorance”
1
”เราต้องการคนเพียง 2% ที่รักเราเท่านั้น ถึงแม้อีก 98% จะไม่รักเราก็ไม่เป็นไร” เราไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบเราได้หรอก และเราไม่จำเป็นต้องพยายามด้วย
หลายคนพยายามทำให้ทุกคนรัก ทุกคนชอบ บางคนถึงแม้ต้องแลกกับการสูญเสียตัวตนของตัวเองก็ยอม
แต่หารู้ไม่ว่า เราไม่มีวันทำแบบนั้นได้ ต่อให้เราจะพยายามมากแค่ไหน สุดท้ายมันก็ยังมีคนที่ไม่ชอบเราอยู่ดี
ต่อให้มันจะทำได้ขึ้นมาจริงๆ เราก็ต้องสูญเสียมากเกินไปอยู่ดี คำถามคือ เราจะทำให้ทุกคนชอบเราไปเพื่ออะไร ในเมื่อชีวิตจริงมีคนเพียงไม่กี่คนที่อยู่กับเราแม้ในวันที่เราลำบาก ในขณะที่คนส่วนใหญ่ก็คงไม่รู้ไปอยู่ส่วนไหนของโลกด้วยซ้ำ
==================================
ข้อคิดจากหนังสือ “The Power of Ignorance”
สั่งซื้อหนังสือได้ที่ > https://shope.ee/5V19PXn9NZ
==================================
เพราะเราเชื่อว่า “ความรู้” คือสิ่งเดียวจะเปลี่ยนชีวิต
คุณได้ กดติดตามเพจ The Founder เพื่อให้
"ความรู้ดี ๆ” ปรากฏบนหน้าฟีตของคุณทุกวัน
==================================
#thefounder
==================================
📌ช่องทางการติดตามเพจ “The Founder”
==================================
#thefounder #ธุรกิจ #พัฒนาตนเอง
โฆษณา