3 ก.ค. 2023 เวลา 20:02 • ดนตรี เพลง

คนไม่มีสิทธิ์ จุลจักร จักรพงษ์ ฮิวโก้

เนื้อเพลงโดย
จุลจักร จักรพงษ์ ฮิวโก้
อยากรู้ใจเธอมีฉันหรือเปล่า
อยากรู้ว่าเธอได้ยินบ้างไหม
ก็เสียงใจมันบอก
ว่ารักเธอมากมาย
ร่ำร้องเรียกภายในใจเท่านั้น
ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้
ก็ไม่ต้องการให้เธอเสียใจ
แค่คนคนเดียวไม่มีค่าเท่าไร
กลัวฉันไปทำลาย หัวใจเธอ
ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์
ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม
ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ
ว่าเธอคือคนนั้นที่ฉันรอ
ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร
ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
ไม่รู้เลยจริงจริงว่าควรทำเช่นไร
ให้เธอรู้ความในใจว่ารักเธอ
เพลงบรรเลง
ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์
ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม
ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ
ว่าเธอคือคนนั้น
ที่ฉันรอ
ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร
ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
ไม่รู้เลยจริงจริงว่าควรทำเช่นไร
ให้เธอรู้ความในใจว่ารักเธอ
ไม่รู้เลยจริงจริงว่าควรทำเช่นไร
ให้เธอรู้ว่าในใจ ฉันรักเธอ
โฆษณา