5 ก.ค. 2023 เวลา 16:47 • ไลฟ์สไตล์

สวัสดีนี่คือโพสต์แรงของปี 2023

ฉันนอนไม่หลับ
และอยากจะอัพเดทความเคลื่อนไหวของชีวิตน่ะ
กว่าจะมาเขียนบทความนี้และเข้ามาใช้ app นี้ได้ มันก็ล่อมาถึงวาระ กลางปี เข้าไปแล้ว ใช่แล้ว เดือนกรกฎาคม 2566 นี่แล้ว
🔆 ทุกคนค่ะ คุณเป็นอย่างไรกันบ้าง
🔅 พวกคุณ ยังสบายดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆใช่ไมค่ะ
ฉัน
ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกพวกคุณว่า
เรายังคงหายใจอยู่
และหายใจ
ในขณะที่
อ่านบทความนี้
เพื่อนๆทั้งหลาย
ช่วงสองสามปีก่อนหน้านี้ พวกเราต่างเจอสภาวะที่ยากลำบาก ทั้งโรคระบาด ส่งผลต่อภาพรวมใหญ่กระทบไปทั่วประเทศ ตัวเรานั้นก็เป็นหนึ่งนั้นที่ได้รับผลกระทบใช่รึเปล่า
เราทั้งหลายปฏิเสธไม่ได้โดยสิ้นเชิง 🌐
เอาล่ะ มาถึงตอนนี้แล้ว
ฉันผู้ที่ อยากให้กำลังใจคุณน่ะ
ให้กำลังใจพวกคุณ
ไม่ว่าคุณคือใคร
ฉันเป็นกำลังใจให้ >>คุณ
เพื่อนๆทั้งหลาย
อย่าพึ่งท้อกับสิ่งที่เผชิญอยู่
คุณกำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความสดใส
อดใจรออีดนิด แค่อึกใจเดียว
ฉันรู้คุณทำได้
สู้ๆนะ
รักกันน่ะ❤️
โฆษณา