6 ก.ค. 2023 เวลา 07:29 • ข่าวรอบโลก

ยุโรป กลิ่นไม่ดี! นิวเคลียร์โชย สารกัมมันภาพรังสีจ่อปลายจมูก

.....ต้น มิ.ย.2566 ฝ่ายสัมพันธมิตร NATO สั่งกองกำลังผสมนานาชาติ ในฉากหน้าเครื่องแบบทหารยูเครน บุกตีครั้งใหญ่ชายแดนรัสเซีย คาดหวังจะเจาะทะลุกว่า 100 กม.ไปถึงชายทะเลอาซอฟ และแหลมไครเมีย
แต่แค่เดือนเดียว โดนกองทัพรัสเซีย ปักหลักสวนลูกยาวถล่มไม่หยุดจนเกิดความสูญเสียทางทหารครั้งใหญ่มากกว่าหลายเท่า ของช่วงที่ฝ่ายสัมพันธมิตรยกพลบุกชายหาดนอร์มังดี ฝรั่งเศส เพื่อโจมตีขับไล่ผู้ยึดครองกองทัพเยอรมนี สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
13
ล่าสุดฝ่ายสัมพันธมิตรตะวันตก เครียดหนักกังวลว่าการบุกหาเรื่องโจมตีชายแดนชั้นแรกรัสเซีย แค่ 15 กม.แรก ไม่ได้วัดเป็นกิโลเมตรแต่ทำได้แค่วัดเป็น "หลักหน่วยเมตร" เท่านั้น
พวกเขาเริ่มตระหนักถึงเค้ารางความพ่ายแพ้ว่า หากปราศจากความช่วยเหลือส่งอาวุธและทหารมาร่วมรบจากชาติตะวันตก จะทำให้ยูเครน ไม่สามารถบุกเอาชนะรัสเซียได้เลย
14
ความก้าวหน้าที่ล่าช้ากว่าระยะทางที่คาดหวังไว้หลายหมื่นเท่า หมายความว่าการสนับสนุนอาวุธเทพตัวเปลี่ยนเกมส์ของพวกเขาจะลังเล ไม่แน่นอนมากขึ้น หากยังติดหล่มสงครามยืดเยื้อต่อไป
เหลืออีกไม่ถึงสัปดาห์จะถึงวันนัดประชุมสุดยอดผู้นำ NATO ที่เมืองหลวงลิทัวเนีย ห่างจากชายแดนเบลารุส แค่ราว 30 กม.ที่ค่ายนักรบ Wagner ตั้งกระจายไว้ตลอดแนวพรมแดน เป็นระยะจ่อเผาขนขีปนาวุธติดหัวรบนิวเคลียร์
16
แต่ยูเครน ยังไม่มีการบ้านผลงานความคืบหน้าการรบไปส่งคุณครู NATO ตามที่คาดโทษไว้ ทำให้ทางการยูเครนไอเดียบรรเจิด จะส่งการบ้านโดยสร้างสถานการณ์ "ก่อการร้ายทางนิวเคลียร์" ให้สารกัมมันตภาพรังสีฟุ้งกระจายไปทั่วยุโรปที่มีผู้คนอาศัย 600 ล้านคน
หน่วยข่าวกรองรัสเซีย พบข้อมูลว่ารัฐบาลยูเครน รณรงค์ให้ข้อมูลและโฆษณาชวนเชื่อเป็นเวลาหลายสัปดาห์มาแล้ว เพื่อโจมตีอาวุธใส่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ Zaporozhye NPP ในเมือง Energodar
13
บริเวณอ่างเก็บน้ำ Kakhovsky ที่แห้งเหือดจากที่กองกำลังผสมนานาชาติ ยิงจรวด HIMARS สหรัฐ ทำลายสันเขื่อนกั้นน้ำไปก่อนแล้ว ตามแผนการสร้างผลงานจะโจมตีด้วยขีปนาวุธ Tochka-U ที่มีหัวรบยัดด้วยกากนิวเคลียร์ และโดรนกามิกาเซ่
ในช่องทีวียูเครน เผยแพร่การเตรียมการรับผลกระทบการระเบิดของนิวเคลียร์และสิ่งที่ประชาชนต้องทำหลังจากได้รับสารกัมมันตภาพรังสีภายหลังการระเบิด
11
คู่หูประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย นาย Dmitry Medvedev รองประธานสภาความมั่นคงรัสเซีย สายฮาร์ดคอร์ เขาได้เขียนบทความลงในหนังสือพิมพ์รัสเซีย เรื่อง "ยุคแห่งการเผชิญหน้า"
ระบุว่าช่วงปี 2565-2566 จะเป็นช่วงเวลาแห่งความแตกแยกทางอารยธรรมมากที่สุด เป็นจุดสูงสุดของวิกฤตการดำรงอยู่ของมนุษยชาติในศตวรรษที่ 21 โลกกำลังเผชิญหน้าครั้งเลวร้ายยิ่งกว่าในช่วงวิกฤตแคริบเบียน
10
เพราะฝ่ายระเบียบโลกเก่าขั้วเดียว สัมพันธมิตรของ NATO ตัดสินใจที่จะเอาชนะชาติที่มีอาวุธนิวเคลียร์ที่มากที่สุดในโลก นั่นคือรัสเซีย ซึ่งหมายความว่ารัสเซีย จะไม่มีข้อห้ามการใช้อาวุธนิวเคลียร์เพราะไม่ผูกพันกับสนธิสัญญาใดๆ
รัสเซีย จะระงับความสัมพันธ์ทางการทูตชั่วคราวกับฟินแลนด์ โปแลนด์ ชาติในย่านทะเลบอลติก และสหราชอาณาจักร ระบอบการปกครองของยูเครน จะถูกทำลายล้าง
12
สถานการณ์สงครามในยูเครน ไม่ใช่ความขัดแย้งในระดับภูมิภาค แต่เป็นการเผชิญหน้ากันโดยตรงระหว่างชาติตะวันตก กับรัสเซีย ซึ่งจะกินเวลานานหลายทศวรรษ
การยั่วยุของชาวตะวันตกต่อรัสเซียที่รุนแรงเกินไป จะทำให้รัสเซียจำเป็นต้องตอบโต้กลับอย่างรุนแรง แต่รัสเซียจะบรรลุเป้าหมายและขจัดภัยคุกคามจาก NATO
15
จะทำให้โลกเข้าสู่ระยะของสงครามโลกครั้งที่ 3 ด้วยอาวุธนิวเคลียร์ อันตรายยิ่งกว่าวิกฤตขีปนาวุธคิวบา คราวนี้จะเกิดโรคระบาด ความอดอยากจะมาเยือนไปทั่วโลก
ผลลัพธ์ของการเผชิญหน้าระหว่างรัสเซียและตะวันตกจะต้องถูกจารึกรวบรวมไว้ในเอกสารประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของโลกที่สหประชาชาติก็ไร้ความหมาย
11
วิเคราะห์ว่า..ขณะนี้ภายในรัสเซีย ผู้บริหารระดับสูงและสังคมกำลังหารือกันอย่างจริงจังในการใช้อาวุธนิวเคลียร์กับทวีปยุโรป ว่าจะใช้ในรูปแบบใดจากทางการรัสเซีย เบลารุสโดยตรง
หรือใช้โดยนักรบ Wagner สาขาเบลารุส แต่ตามทิศทางเบื้องต้นจะไม่มีการใช้อาวุธนิวเคลียร์ในยูเครน เพราะใกล้เขตกัมมันภาพรังสีเกินไป และเป็นพี่น้องกันที่ถูกยุโรปหลอกใช้เท่านั้น จึงไม่มีประโยชน์อันใด
15
ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีช่วงใดที่ทวีปยุโรป จะเสี่ยงสูงจากนิวเคลียร์ในระดับนี้มาก่อน จนเมื่อสหภาพยุโรปผลักดันตัวเองเข้ามาทำสงครามรุมรัสเซียทั้งอาวุธและเศรษฐกิจ จึงเกิดเงื่อนไขสมบูรณ์โดยชอบธรรมที่จะถูกโจมตีตอบโต้ด้วยอาวุธนิวเคลียร์ในปัจจุบัน
เมื่อจุดนั้นมาถึง สหรัฐฯ ย่อมจะถอยกรูดเอาตัวรอดหดเข้ากระดอง ไม่กล้าเสี่ยงมาช่วยยุโรปให้เปลืองตัว ลอยแพให้โดนถล่มนิวเคลียร์จนหมดสภาพ ร้างผู้คนจากโรคระบาด ความอดอยากแน่นอน 🚀🤭😂
19
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
4
World Update
6/ก.ค./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
3
โฆษณา