7 ก.ค. 2023 เวลา 02:41 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับการที่เราจะลืมใครสักคนสำหรับผมมีมุมมองว่าคง จะทำ ได้ยากและลืมยากสำหรับเรื่องความรักและเป็นคนที่เรารักนั้นด้วยแล้วก็ต้องใช้เวลานานนะครับแต่สาเหตุที่เรายังลืมแฟนเก่าไม่ได้นั้นก็มีหลายสาเหตุอยู่ครับการที่เราลืมแฟนเก่าไม่ได้นั้นสาเหตุใหญ่เลยครับแต่สำหรับผมนั้นความรักยังเป็นสิ่งที่สวย งามอยู่เสมอครับความรักเกิดขึ้นแค่คน 2คนครับที่มีความรู้ สึกดีๆมีให้กันครับแต่การจะลืมนั้นก็ลืม
ได้ครับต้องใช้เวลาและธรรมชาติก็ช่วยได้เยอะครับสิ่ง
สวย งามยังมีอยู่อีกเยอะครับเรายังเหลือคนที่ รัก เราจริงอยู่เช่น
พ่อ แม่และ เพื่อน และคนลอบข้างครับส่วนผมนั้นให้มุมมองถ้าคิดจะลืมไคร สัก1คน นั้นอย่าเลือกมองส่วนที่ขาดเหลือหายไปครับให้เรามองสวนที่เหลือครับตัวเราเองพ่อแม่เพื่อนหรือสิ่งที่ดีรอเราอยู่เสมอผมเชื้อว่าของอะไรที่เสียไปย่อมได้ใหม่เสมอครับความรักนั้นก็คือความต้องการครับต้องการความ รู้ สึกดีๆมีให้กันทุกวันความรักคือความเข้า ใจครับความรักไม่ใช้ความพยามเก็บเอา ใว้ ที่เราคนเดียวครับถ้าเราจะลืมได้ไว้ เรย ก็ต้องใช้ความเข้า ใจใน
ความรักครับมีรักก็ต้องมีจากครับไม่จากเป็นก็จากตายครับ
ให้คิดว่าเราทำดีที่สุดแรวครับการที่คนๆ1นั้นที่ทิ้งเราไปจะมองเห็นคุณค่าในตัวเรานั้นได้ก็คือเค้่าต้องเสียน้ำตาให้อีกฝ่าย1ครับในวันนั้นครับเค้าจะกลับมาเห็นคุณค่าในตัวเราครับการที่เราได้กลับมาอยู่กับตัวเองก็เป็นสิ่งที่ดีครับเราจะได้พัฒนาตัวเองด้วยครับผมว่ากลับมาดูแลหัวใจความรู้สึกดีๆให้ตัวเองดีกว่าครับผมลองแนะนำให้นะครับเพื่อแบ่งปันหรือพอเป็นวิธีช่วยลืมได้ครับ
1ทบทวนความรักในครั้งนี้ให้้มากที่ สุดสาเหตุครับ
2หาข้อ ดีในตัวเอง
3หาข้อ ดีในอีกฝ่ายครับ
4ถามตัวเองว่าเราต้องการใช้ชีวิตกับคนที่ทิ้งเราไปจริงเป่า
5หาข้อ ดีในการอยู่คนเดียวกับการมีชีวิตคู่ตอนไหนดีกว่ากัน
6ให้คิดว่าสิ่งดีๆกำลังรอเราอยู่ข้างหน้าเสมอครับ
7ให้คิดว่าเราทำดีที่่ สุดแรวครับ
8ไม่จากเป็นก็จากตายของทุกอย่างไม่เที่ยงครับ
9ให้เวลากับตังเองว่าเราจะคิดกับเรื่องนี้นานแค่ไหนครับ
ทุกถ้อย คำผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะครับสวัสดีครับขอให้สำหวัง❤️❤️❤️🙏🙏🙏🌹🙋🙋
โฆษณา