11 ก.ค. 2023 เวลา 08:16 • หนังสือ

เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ คุณจะทำอย่างไร ?

การเลือกตัดสินใจอะไรสักอย่างในชีวิตคุณใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจ ?
หลายคนอาจจะเคยเจอเรื่องราวและสถานการณ์ที่ไม่ดีในชีวิต แต่พวกเขาก็ไม่เคยคิดท้อถอยต่อปัญหาที่ต้องเจอแม้บางครั้งอาจจะเหนื่อยบ้างก็ตาม สุดท้ายแล้วคนเราต้องเลือกตัดสินใจด้วยตัวเองเพราะเรารู้จักตัวเราเองดีที่สุด อย่าฝืนใจอย่าปล่อยให้ความคิดของคนที่เขาไม่รักเรามาเป็นผลต่อการตัดสินใจของเรา
ครั้งล่าสุดที่ต้องตัดสินใจคือเรื่องอะไร ?
และอะไรเป็นกฎเกณฑ์หลักในการช่วยตัดสินใจให้คุณในครั้งนั้น ยังจำได้หรือไม่
1. สภาพแวดล้อม
2. คนในครอบครัว
3.หน้าที่การงาน
4.สถานะทางการเงิน
5.ผู้คนรอบข้าง
6. ความสบายใจของตัวเอง
ไม่ว่าการตัดสินใจของคุณจะมีเหตุผลอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องแต่ทุกการตัดสินนั่นย่อมมีสิ่งดีๆซ่อนอยู่ในตัวมันเอง อย่าเพิ่งยอมแพ้เดินหน้าต่อไป
โฆษณา