19 ก.ค. 2023 เวลา 11:21 • บ้าน & สวน

Glamour แต่งบ้านคุณด้วย 5 ทริคให้ลักชูสุด

การแต่งบ้านให้ลักชูถูกใจคุณผู้ชาย คุณผู้หญิงอย่าง Glamour style หรูหราอลังการ คงความทันสมัย แต่งง่ายกว่าที่คิดด้วยเคล็ดลับ 5 ข้อดังนี้
1. เฟอร์นิเจอร์แวววาว
ให้เลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เช่น โต๊ะกลาง โต๊ะกินข้าว ชั้นวางของ ชั้นวางทีวี ตู้เก็บของที่ใช้วัสดุทำจากเหล็ก หินอ่อน กระจก คริสตัล ทำให้ดูลักชู ดูมีแพงมากขึ้น
2. ของสะสม หรือของตกแต่ง
การตกแต่งสามารถเลือกใช้ ภาพวาดขนาดใหญ่ ภาพขาวดำภาพ ภาพสี ภาพลายเส้นต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์เลย รวมถึงของตกแต่งอื่นๆ เช่น แจกันเซรามิกสีทอง พรมลายกราฟิก นาฬิกาแขวนฝาผนัง ของสะสม กระจกเงา เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้ห้องดูดีมีเอกลัษณ์ชัดเจน
3. แชนเดอเลียร์ต้องเข้าแล้ว
สำหรับแชนเดอเลียร์ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ่งบอกถึงความลักดูไปอีกขั้น โดยเลือกวางในตำแหน่งของบ้าน เช่น ห้องรับแขก โซนห้องรับประทานอาหาร หรือจะเป็นห้องนั่งเล่น ทำให้ห้องดูมีมิติ เก๋ ทันสมัยมากขึ้น
4. ใช้โทนสีดูแพง
สำหรับโทนสีที่ทำให้ภายในบ้านหรือห้องดูแพง เช่น สีทอง สีเทาๆ เงินๆ สีโรสโกลด์ โดยเราควรเลือกใช้กับสีของวัสดุ ของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์เป็นหลัก เพื่อให้ดึงดูดสายตา และลักชูมากขึ้น ตัดกับสีของผนังให้ใช้เป็นสีขาวหรือสีครีมนวลๆ หรืออาจจะลงผนังเป็นโทนสีเข้มๆ เช่น สีเขียวเข้ม สีน้ำเงินเข้ม เพื่อให้ดูตัดกันกับของตกแต่งอื่นๆ
5. เลือกใช้โซฟาผ้าหรือทำจากหนัง
การเลือกใช้โซฟาที่ทำจากผ้าจะทำให้ห้องดูซอฟต์ขึ้น อาจจะเลือกใช้โซฟาผ้ากำมะหยี่ ทำให้ดูมีระดับ หรือโซฟาชนิดที่ทำจากหนัง ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว
Reference ภาพจาก : Real homes, Posh pennies, KARE toronto, Cover spanish, cotton bird, Greg natale
DARINSTORY : HG13
คุณสามารถติดตามบทความดีๆจาก Darinstory ได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ ขอบคุณที่ติดตามเพจดารินสตอรี่ค่ะ
Blockdit :
Instagram :
Facebook page :
โฆษณา