4 ส.ค. 2023 เวลา 17:17 • ข่าวรอบโลก

เฮนรี่ คิสซิงเจอร์ หนึ่งในกุนซือโฉดของรัฐบาลอเมริกากับนโยบายลดประชากรโลก:

นโยบายลดจำนวนประชากรโลก ไม่ใช่ทฤษฎีสมคบคิดแต่เป็น ๑ ในนโยบายที่เป็นทางการของรัฐบาลอเมริกา
9
คนแรกที่นำเอานโยบายลดจำนวนประชากรโลกมาใช้เป็นนโยบายรัฐคือเฮนรี่ คิสซิงเจอร์ซึ่งผมให้ฉายาว่า *เป็น ๑ ใน ๓ กุนซือจอมโฉด* ของรัฐบาลอเมริกา
5
ไปอ่านรายละเอียดได้ครับที่
เฮนรี่ คิสซิงเจอร์คือหนึ่งในยิวไซออนิสต์ที่ต้องการลดจำนวนประชากรโลก คำพูดในอินโฟกราฟฟิกที่เป็นภาพประกอบนี้ มีอ้างอิงแม้กระทั่งในตำราวิชาการ เพราะสรุปมาจากแนวคิดที่เขาเขียนในรายงาน NSSM-200 เสนอรัฐบาลอเมริกาให้สั้นลง ไม่ใช่คำพูดที่เขาพูดโดยตรงแต่สรุปจากรายงานที่เขาเขียน จึงถูก fact-checkers อ้างว่าเขาไม่เคยพูด
3
รายงานดั้งเดิมของเฮนรี่ คิสซิงเจอร์
ผมบอกว่าตาเฒ่าเฮนรี่นี้ไปจีนเพราะหิวแสงเพราะตาเฒ่าคนนี้กลัวว่าถ้าอเมริกาทำสงครามกับจีนแล้วอเมริกาจะล่มสลายเพราะแค่รบกับรัสเซียในยูเครนก็จะตายแหล่มิตายแหล่อยู่แล้ว ถึงไปเยือนจีนก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อนโยบายอเมริกาต่อจีนหรือนโยบายจีนต่ออเมริกา
9
อย่างไรก็ตาม ตาเฒ่าวัย ๑๐๐ ปีคนนี้คืออาชญากรสงครามที่ไม่ควรให้อภัย เพราะเคยเป็นคนวางแผนให้จักรวรรดิ์นิยมอเมริการุกรานและก่อสงครามไปทั่วโลก เช่น ก่อสงครามเวียตนาม เป็นต้น คนเวียตนามเสียชีวิตและบ้านแตกสาแหรกขาดเพราะตาเฒ่ายิวตายยากตายเย็นคนนี้แหละ
9
Kissinger was a European migrant to the U.S., who provided the intellectual framework for imperialist policies during the Cold War. Kissinger provided the rationale for the mass murders committed under Republican presidents; Brzezinski for the Democrats. In an attempt to stop the Vietnamese from liberating their country, Kissinger even threatened to use nuclear weapons against them.
2
โฆษณา