9 ส.ค. 2023 เวลา 04:30 • ท่องเที่ยว
Lau Fau Shan

HIDDEN GEM❗🦞โซนอาหารทะเลในฮ่องกงที่นักท่องเที่ยว​ไม่ค่อยรู้จัก

ถือ​ว่า​เป็น​ HIDDEN​ GEM​ อีก​หนึ่ง​ที่​ของ​ฮ่องกงเลยก็ว่าได้ Lau Fau Shan Seafood​ Fishing Village เป็น🦞🦀โซนอาหารทะเลที่ #นักท่องเที่ยวไม่ค่อยรู้จัก น่าจะเพราะไกลมากๆ เดินทางหลายชั่วโมง​กว่าจะถึง ต้อง​นั่ง​รถ​ไฟ​ต่อ​รถตู้จนเมื่อยก้น🤣 ฟีลเหมือนเดินทางไปต่างจังหวัด​ในโซนชนบทประมาณนั้นเลยค่ะ แต่​พอ​ไป​ถึง​ อู้หู... อาหารทะเลเพียบ สายซีฟู้ดชอบแน่ๆ ค่า
ด้วย​ความ​ที่​อยู่​ไกล คน​เลย​ไม่​พลุกพล่าน​ ทำ​ให้​เรา​ได​้ฟินไปกับช่วงเวลาที่ enjoy eating ได้​เต็มที่เลยค่ะ😋 แถม​ตกเย็นได้ชมดวงอาทิตย์​ลับเส้นขอบฟ้าขอบทะเล ปล่อย​ใจ​ไป​กับสายน้ำ ผ่อน​คลาย​สุด​ๆ
สูดอากาศสดชื่น ชมดวงอาทิตย์ตกดิน
อาหาร​ทะเลที่นี่บอกเลยว่าเด็ดมาก สด อร่อยทุกจาน สดกว่านี้ก็ลงทะเลไปจับเองแล้ว🤣😂 challenge ของการสั่งอาหารที่นี่คือ #ไม่มีเมนูจ้า ต้องเลือกว่าจะเอากุ้งหอยปูปลาตัวไหน🦑 และให้ปรุงอาหารแบบไหน #ใครพูดกวางตุ้งไม่ได้ก็ต้องงมโข่งกันละทีนี้ โชคดีเราไปกับเพื่อนชาวฮ่องกง รอด555 😁
แต่ก็จะมีแค่คนขายบางคนพูดอังกฤษได้ อยู่ที่ดวงว่าตอนนั้นจะเจอคนพูดอังกฤษได้ไม่ได้นะจ๊ะ แต่​ไม่​รู้ร้านอื่นมีเมนูไหมนะ ใคร​ไป​ลอง​มาบอกกันด้วย​จะได้​ไม่​ต้อง​ใช้ภาษาใบ้สื่อสาร 555🤣😂​
เรากินร้านนี้ 邦記海鮮酒家 Bang Kee Seafood Restaurant ส่วนตัวชอบมาก อร่อยทุกจาน รสชาติดีมาก กลมกล่อมแบบไม่มีอะไรจะติเลยจริงๆ อร่อยนอน​ตาย​ตา​หลับ​ละ👍👍 แต่อาหารอาจจะมาช้าหน่อย ก็นั่งคุยกันเพลินๆ ไป ถ้าไม่รีบร้อน ไม่หิวมากก็รอเถอะ.. คุ้มที่รอ😍
邦記海鮮酒家 Bang Kee Seafood Restaurant
ตลอดทางก็จะมีอาหารทะเลแห้ง ขนม ของกินมากมายให้เลือกชอปด้วย เพลินไปอี้ก ถ้า​ใคร​อยู่​ฮ่องกง​หรือมาเที่ยวที่ท่องเที่ยวที่หลักๆ ครบหมด​แล้ว​ ลอง​มา​ที่​นี่​นะคะ อิ่มอร่อยฟินกลับไปแน่นอนค่า😋❤️
📍พิกัด​ : Deep Bay Rd, Lau Fau Shan, Hong Kong
🚄 Tin Shui Wai ทางออก C ต่อ​รถตู้สาย 33 ลง Lau Fau​ Shan​
จุดสังเกตุ​> ถึง​วงเวียน​คือใช่แล้ว ลงได้เลย และ​ป้ายนี้คนจะลงเกือบหมดรถหรือหมดรถเลยค่ะ ถ้า​นั่ง​ต่อ​จะ​เข้าไปโซนที่อยู่อาศัย​แล้วค่ะ
∝╬══→❤️
ติดตามกันได้ที่
FB/IG/Threads/YouTube​👉 Apple Lifestyle Channel
📚X👉 เรื่องเล่านักเขียน คนไทยในฮ่องกง
★(◕‿◕❀) ⍣⍣⍣⍣⍣⍣✬✬
#AppleLifestyleChannel

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา