9 ส.ค. 2023 เวลา 02:15 • บันเทิง

ไม่ต้องเก่งเกินไปก็ได้..

ไม่ว่าอย่างไรฉันก็รัก..
หลายครั้งที่ความรู้สึกโดดเดี่ยวผลักดันให้เราอยากไปในจุดสูงสุด..
โดยลืมถามตัวเองว่าเราจะรับจุดนั้นไหวจริงๆใช่ไหม..
เราอยากเป็นคนที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ..เรื่อยๆ..
เพราะต้องการความรัก..
ครั้งหนึ่ง..
ความรู้สึกโดดโดดเดี่ยวอาจทำให้เราอยากเป็นคนที่เก่งขึ้นอีก..เก่งขึ้นอีก..
ครั้งหนึ่ง..
ความรู้สึกรักจะทำให้รู้ว่า..ไม่ใช่ความเก่งที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับความสุข..
เป็นกองเชียร์ก็มีความสุขดีนะ
ในวันที่ยอมรับว่ามีข้อจำกัดมากมาย..ความสุขอาจไม่จำเป็นต้องลดน้อยตามไปด้วยก็ได้..
เราคงสร้างอะไรได้อีกมากมายภายได้ข้อจำกัดที่มี..
แบบที่ไม่ต้องเก่งเกินไป..เพียงแต่สุขใจที่ได้ทำ
เป็นความสุขใจ..ที่ได้ทำให้กัน
สถิติบางอย่าง..คงมีไว้ให้ล้ม..
สถิติบางอย่าง..คงมีไว้ให้รู้..
ไม่ต้องเก่งเกินไปก็ได้..
ไม่ว่าอย่างไรฉันก็รัก..☘️
โฆษณา