11 ส.ค. 2023 เวลา 06:40 • ความคิดเห็น
"พ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน" คุณมีความคิดเห็นยังไงกับประโยคนี้คะ มันเกี่ยวกับสังคมวัฒนธรรม หรือ เป็นที่ตัวบุคคล ?
คำถามนี้ถูกลบ
แล้วเรารักพ่อกับแม่เท่ากันไหมครับ
ธรรมชาติพ่อแม่ก็รักลูกทุกคนแหละครับ
อาจมีมีบ้างที่ไม่ชอบ หรือไม่ถูกใจพฤติกรรม
หรือชอบนิสัยลูกบางคนที่ไม่เหมือนกัน
กลับกันเราทุกคนต้องเคยรู้สึกว่า
พ่อดูเข้าใจเรา รักเรามากกว่าแม่
เพราะรสนิยมการเลี้ยงดูมันต่างกัน
สุดท้ายแล้วก็คือการแสดงออก
ของพ่อแม่ในแต่ละมุมมอง
กับลูกแต่ละคนที่แตกต่างกันเท่านั้นเอง
สุดท้ายก็อยู่ที่มุมองของเราล่ะครับ
ว่าเราจะจัดการความรู้สึกแบบไหน
หรือทำความเข้าใจยังไง เพราะว่า
“รักก็คือรัก หลงก็คือหลง”
โฆษณา