13 ส.ค. 2023 เวลา 07:26 • ข่าวรอบโลก

แกนนำยิวไซออนิสต์เคยจัดประชุมสรุปแผนลดประชากรโลก จากนั้น แผนต่างๆ ก็ทยอยออกมา:

วิญญูชนคนไทยรู้บ้างมั้ยว่านโยบายจัด *ระเบียบโลกใหม่* มีอะไรบ้าง? กำลังส่งผลกระทบต่อประเทศไทยด้านไหนบ้าง? หนึ่งในนั้นคือการลดจำนวนประชากรโลกลง
5
และพากันรู้กันมั้ยครับว่าขณะนี้กลุ่มยิวไซออนิสต์กำลังดำเนินการอยู่กี่แผนไปพร้อมกันเพื่อลดจำนวนประชากรโลกลงให้ได้ตามเป้า? ก่อนที่หลายคนจู่ๆ ก็กลายมาเป็นกูรูข่าวด้านภูมิรัฐศาสตร์กันในช่วงสงครามยูเครนนี้
7
เพราะการก่อสงครามในยูเครนนี้ก็เป็น ๑​ในการจัดระเบียบโลกของยิวไซออนิสต์เช่นเดียวกัน ถ้าไม่เข้าใจยุทธศาสตร์ในการจัดระเบียบโลกด้านต่างๆ ของยิวไซออนิสต์อย่างละเอียดก็จะเป็นกูรูทางภูมิรัฐศาสตร์โลกไม่ได้ อธิบายได้แค่เนื้อหาข่าวตามที่เห็นเท่านั้น
3
ถ้าศึกษาจนรู้ระเบียบโลกดีแล้ว ก็แสดงว่ารู้จริง ไม่ใช่เป็นกูรูประเภทจับแพะชนแกะ เอาข้อมูลคนโน้นนิดคนนี้หน่อยมาต่อกันแล้วสรุปเอาจากข้อมูลที่มีคนอื่นเขียนให้เห็นในภาษาไทย เพราะยังมีข้อมูลอีกมากมายนักที่ไม่ปรากฎตามสำนักสื่อมวลชนกระแสหลักของโลกและสื่อมวลชนกระแสหลักของไทยในขณะนี้
10
เฮนรี่ คิสซิงเจอร์ไม่ได้ไปร่วมประชุมด้วย แต่เขาคือคนอเมริกันที่เสนอนโยบายลดจำนวนประชากรโลกไปยังรัฐสภาอเมริกาเป็นคนแรกเพื่อให้รัฐบาลอเมริกาวางแผนทำตามนโยบายกลุ่มยิวไซออนิสต์ ผมเคยเขียนไว้ใน FB เก่าที่ถูกลบไป แต่พอโพสต์ไปไม่นานก็ถูกลบ ไม่นานมานี้ ผมเอามาโพสต์อีกรอบที่ Blockdit นี้เอง
8
*ข้อมูลข้างบนนี้ ผมเคยเขียนถึงแล้วครั้งหนึ่ง ไปหาอ่านได้ครับ
3
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา