โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ต้องจ่ายค่าไฟฟ้าตลอด 3 ปี

หนึ่งในวิธีการสร้างความร่ำรวย คือ การลดค่าใช้จ่ายประจำลง ค่าไฟฟ้า ถือเป็นค่าใช้จ่ายประจำ ที่ต้องจ่าย ไม่จ่ายก็ไม่ได้ ทางเลือกหนึ่งที่เราสามารถลดค่าไฟฟ้าลงได้ คือ การปรับการใช้ระบบส่องสว่างภายในบ้าน และ ภายนอกบ้าน ให้เป็นการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ 100% คือ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าเลยในส่วนนี้ โดยใช้ โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก ให้ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้า ช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำลงได้
โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้
1. ให้ความสว่างสูง ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ 100% จึงไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าแม้แต่บาทเดียว
2. มีฟังก์ชันพิเศษ ปรับการทำงานได้หลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมในการใช้งาน
3. ที่โคมไฟอัจฉริยะ มี เซ็นเซอร์ ตรวจจับความเคลื่อนไหว ทำให้ในการใช้งาน สามารถตั้งค่าการเปิดสว่าง อัตโนมัติ เมื่อเดินผ่าน และ เมื่อไม่ได้ใช้งาน สามารถหรี่แสงลงได้ อัตโนมัติ
4. โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก สามารถเปิดอัตโนมัติในเวลากลางคืน และปิดเองอัตโนมัติ ในเวลาเช้า
5. โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายในทุกสถานที่
6. ถ้าใช้งาน โคมไฟอัจฉริยะ ที่บ้านเราแล้ว หากไฟฟ้า ของการไฟฟ้านครหลวง ดับทั้งหมู่บ้าน บ้านของเรา จะสว่างสดใสได้อยู่หลังเดียว ตลอด โดยไม่เดือดร้อน
7. โคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก ได้ปรับปรุงและพัฒนา การจัดเก็บพลังงานให้เพียงพอได้ตลอดทั้งคืน โคมไฟที่ขายในลักษณะเดียวกัน ที่มีราคาถูกกว่า จะไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ หรือ อาจใช้งานจริงไม่ได้ เก็บไฟไม่ได้นาน
เพราะโคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก ได้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพ โดย คุณ อนิรุทธ หุตางกูร ให้สูงกว่ามาตรฐานมาก ชมการใช้งานจริงได้ที่ หมู่บ้าน พฤกษ์ลดา ประชาอุทิศ ถนนเลียบทางด่วน ทุ่งครุ เข้าไปในหมู่บ้าน สุดซอย บ้านหลังหัวมุมซ่ายมือ ครับ
ผู้ที่สนใจจะ สั่งซื้อโคมไฟอัจฉริยะ บ้านของรัก ไปติดตั้งใช้งานในบ้าน หรือ รอบนอกตัวบ้าน สามารถ โทรสอบถาม ปรึกษา ให้คำแนะนำ วิธีการใช้งาน และ การติดตั้งได้ ฟรี! ที่
คุณ อนิรุทธ โทร. 0991809888
Line: banlove61
โฆษณา