19 ส.ค. 2023 เวลา 02:47 • สุขภาพ
โหมด"โดดเดี๋ยว"กำลังคืบคลานเข้ามาเงียบๆ การเก็บความรู้สึก การเก็บกดอาการด้อยค่า ขาดการมองความสำคัญของตนเอง กำลังครอบงำเข้ามา
ทุกอย่างถาโถม จากความคิด"ของเราเอง"
ทั้งสิ้น
"ถ่าความล้มเหลว ท้อแท้สุดๆ ฆ่าเราไม่ตาย
นั่นหมายถึง วันนี้เราได้เพิ่มความเข้มแข็งขึ้นไปอีกและมากขึ้น แค่ไม่ยอมพ่ายแพ้ เราก็ชนะตัวเองทุกวัน"
สู้ๆนะครับ
ความสวยงามจะอยู่ในชีวิตเราเสมอครับ
วางหนักให้เบาลงบ้าง ใช้สติสุขุมรอบครอบ
คุยกับตัวเองอย่างเชื่อมั่นไว้วางใจกันและค่อยพิจารณา หาวิธีการร่วมกับแลกเปลี่ยน
ความคิดเห็นกับคนที่หวังดี
ต้องมั่นใจนะว่าหวังดี เป็นคนคิดดีกับเรานะครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับ
โฆษณา