21 ส.ค. 2023 เวลา 23:28 • ความคิดเห็น
ถ้างานไม่เกี่ยวข้องกันก็หลบไม่ต้องสนใจ ถ้างานต้องเกี่ยวข้องกันก็ต้องใช้กฎ
๑.ยอมรับว่าเขาเป็นเช่นนั้นเองเราเปลี่ยนแปลงเขาไม่ได้
๒.โลกเป็นอย่างนี้เอง เราเปลี่ยนแปลงไม่ได้
๓.เราเป็นเรา เรายังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เลย
เราต้องปรับตัวยอมรับเขายอมรับเรา จะได้มีความสุขค่ะ
โฆษณา