23 ส.ค. 2023 เวลา 05:04 • หนังสือ

คุณไม่ชอบตัวเองตอนนี้หรือป่าว สร้างตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าสิ

ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้นอกจากตัวคุณเอง
ถ้าคุณอยากเปลี่ยน คุณต้องเปลี่ยนด้วยตัวคุณเองเท่านั้น
ใจความสำคัญ
  • คุณต้องแสดงว่าคุณได้รับสิ่งนั้นแล้ว แล้วคุณก็จะกลายเป็นแบบนั้น
  • บางคนคิดว่ามันคือเวทมนตร์ไม่ใช่ของจริง มันจะเป็นเวทมนต์ได้อย่างไร ถ้าคุณเริ่มทำในสิ่งที่ดีกว่า แน่นอนอยู่แล้วคุณจะเป็นสิ่งนั้น (นี่มันสมเหตุสมผลมากนะ)
ข้อที่ 1 What does the highest vesion of you look like ?
คุณคิดว่าตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเป็นอย่างไร
  • เธอใส่เสื้อผ้าอะไร เธอเดทกับใคร ไปเที่ยวที่ไหน ใช้เวลาไปกับงานอย่างไร แม้แต่ทรงผม ตัดผมแบบไหน
  • คุณจะรู้ด้วยตัวเองว่าตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเป็นอย่างไร ต้องลดน้ำหนักหน่อยมั้ย หรือสร้างกล้ามเนื้อ
ข้อที่ 2 Start taking small steps towards greatness
เริ่มก้าวเล็กๆสู่ความยิ่งใหญ่
  • เมื่อคุณมีเป้าหมายในใจว่าตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าต้องเป็นอย่างไรแล้ว คุณต้องเริ่มลงมือทำ
  • คุณต้องเริ่มวางแผนเป้าหมาย ยกตัวอย่างเช่นตัวฉัน ฉันมีน้ำหนักที่พอดีแล้ว และมีโครงร่างเล็กดังนั้น ถ้าผอมเกินไปจะดูไม่ดีสำหรับฉัน แต่มีน้ำหนักนิดหน่อยและกระชับจะดูดีมากสำหรับฉัน เพราะฉะนั้นฉันต้องการไปฟิตเนสและยกน้ำหนัก
  • บางครั้งฉันตื่นนอนแต่ฉันไม่อยากไปฟิตเนส ฉันจะคิดกับตัวเองว่าตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าจะทำอะไรตอนนี้ คำตอบก็คือ ตัวตนที่ดีกว่าจะตื่นนอนลุกจากเตียงขอบคุณพระเจ้าสำหรับปลุกฉันวันนี้ ฉันขอบคุณวันที่ดี วันนี้จะเป็นวันที่ดี ฉันเริ่มวันในการพูดเชิงบวก ฉันใส่รองเท้าและออกไปฟิสเนส นี้คือตัวเองที่ดีกว่าฉันทำ
  • ในการเลือกอาหารก็ตาม ฉันชอบกินอาหารที่มีน้ำตาล แต่ฉันจะคิดเสมอว่าตัวตนที่ดีกว่าจะทำอะไร เธอจะกินของหวานนี้มั้ย เพราะว่าฉันกินน้ำตาลทำให้เกิดสิว ย่อยอาหารไม่ดี แต่ฉันในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเธอจะไม่กินเพราะเธอต้องการมีผิวที่ดีไม่มีสิว
  • หรือจะเป็นการอ่านหนังสือ ฉันไม่มีสมาธิในการอ่านหนังสือเลย แต่ตัวตนที่ดีกว่า เธอต้องการอ่านหนังสือเพราะเธอรู้ว่าหนังสือคือความรู้ และความรู้จะติดตัวคุณไปตลอดชีวิต
สามารถฟังเพิ่มเติมได้จาก
โฆษณา