25 ส.ค. 2023 เวลา 15:25 • ไลฟ์สไตล์
Hotel Amber Sukhumvit 85

HOTEL AMBER SUKHUMVIT 85

โรงแรมสามดาวที่บรรยากาศและการบริการดีมาก แถมราคาคุ้มค่าหลักพันเท่านั้น 🙂👍
โรงแรมในเครือ Atmind Group เป็นโรงแรมที่รู้กันอยู่แล้วถึงเรื่องคุณภาพของโรงแรม รวมไปถึง Hotel Amber Sukhumvit 85 ก็เป็นหนึ่งในเครือนี้นะคะ
ด้านหน้าของโรงแรม
ตำแหน่งที่ตั้ง Hotel Amber Sukhumvit 85 เดินทางสะดวก ทำเลดี ใกล้ BTS อ่อนนุช ถ้าเดินจากทางโฮเทลล์เพียงแค่ประมาณ 5 นาทีถึง BTS และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะมากๆกับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว หรือผู้ที่มีธุระต้องหาที่พักใจกลางเมืองที่ Hotel Amber Sukhumvit 85 ตอบโจทย์สุดๆ
อาหารจัดเต็มมื้อเย็น
การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ ในส่วนของหักพักสะอาด ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินขาว ตัดกับสีไม้ของเฟอร์นิเจอร์ คุมโทนสวย ดีไซร์สุดคลาสสิค แบ่งแยกเป็นสัดเป็นส่วน ห้องกว้างขวางมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง (ส่วนห้องที่เราพักมองเห็นรถไฟฟ้าด้วย) ได้บรรยากาศใจกลางเมือง แต่ไม่วุ่นวาย และยังไม่มีเสียงรบกวนอย่างที่คิดเลย ในส่วนของเตียงก็นุ่ม นอนสบาย เตียงดูด😁 (เรียกได้ว่าเหมาะแก่การพักที่แท้จริง)
เตียงนอนดูดวิญญาณ
ห้องน้ำก็มีความกระเบื้องสีน้ำเงิน ดูโมเดิล จริงๆมาแบบไม่ต้องเตรียมอะไรมาได้เลยนะ เพราะมียาสีฟัน แปรงสีฟัน เครื่องอาบน้ำต่างๆ คัดเติ้ลบัท ผ้าขนหนู รวมไปถึงไดร์เป่าผมก็มีให้ครบ
ห้องน้ำดีมาก
การบริการส่วนกลางของทางโฮเทลก็มีกิจกรรมให้ได้ใช้บริการครบในชั้นบน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวหน้า เลือกไม่ถูกเลยว่าจะทำอะไรก่อนดี 😁
ผ่อนคลายร่างกายกันหน่อย
ใครมีธุระหรือมากรุงเทพฯหาที่พักใจกลางเมือง แนะนำ Hotel Amber Sukhumvit 85 💙🪞การตกแต่งสวยดูดีมีสไตร์ ที่สำคัญเตียงดูดวิญญาณ มากค่ะ🛏🛁🚿 เดินทางก็แสนสะดวก ห้องพักวิวเมืองสุดๆ กระจกกว้าง มองเห็นรถไฟฟ้าด้วย🏙🌃🌇
รถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่ห้องเก็บเสียงดีมาก
อาหารมีให้เลือกทานทั้งวัน เช้า กลางวัน เย็นที่ห้องอาหารมายด์บิสโทรที่ชั้น 1 ด้านหน้าโรงแรม อร่อยมากนะคะบอกเลย 👍
อาหารเช้าคือเติมไม่อั้น
🚩ห้องพักราคาพิเศษ Book Direct Better จองตรงกับทางเว็ปไซส์โรงแรมลดสูงสุดถึง 30% จากราคาปกติ
🚩พิเศษสําหรับจองกับทางเพจ รับส่วนลดเพิ่มอีก 20% รวมลดสูงถึง 50% ดูโปรโมชั่นนและจองห้องที่ >>https://bit.ly/vacationroute หรือใช้ CODE : VCROUTE
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ⤵️
▪ โทร: 02-311-4444
▪ Facebook Inbox: m.me/HotelAmberSukhumvit85
โฆษณา