3 พ.ย. 2023 เวลา 13:52 • อาหาร
CoCo ICHIBANYA

ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น กับความเผ็ดที่คุณเลือกได้😋🍛🔥

หยุดนี้ไปกินข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นที่ CoCo ICHIBANYA กัน~ 😋🍛 ใครที่ชอบข้าวแกงกะหรี่ต้องเคยกินแน่ๆ เป็นข้าวแกงกะหรี่ที่เราสามารถ custom เมนูเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะปริมาณข้าว(อันนี้ถูกใจสายกินข้าวน้อยแต่เน้นกับอย่างเรามากๆ) ปริมาณซอส ระดับความเผ็ด และท็อปปิ้งกว่า 30 อย่าง!😍
หรือถ้าใครดูเมนูแบบ custom แล้วตาลายเพราะท็อปปิ้งเยอะเกินไม่รู้จะเลือกอะไรดี ก็มีเมนูแบบสำเร็จให้เลือกเหมือนกัน
มีข้าวผัด สปาเก้ตตี้ อาหารมังสะวิรัต ของทานเล่น และของหวานด้วยนะ ก็คือครบจบในร้านเดียว
อ้อถ้าใครพาน้องๆหนูๆไปด้วย ทางร้านก็มี เมนูเด็กที่ผู้ใหญ่อย่างเราอยากกินสุดๆ เพราะน่ารักน่ากินมากกกก🥺
ที่ร้านมีความเผ็ดหลายระดับให้เลือกเลย ถ้าใครที่ไม่กินเผ็ดกลัวว่าจะเผ็ดไป ก็สามารถเลือก Lv.0 ได้ อร่อยเหมือนกัน
ส่วนตัวเรากินระหว่าง 1-2 ไม่เกินนี้ เคยลอง 3 แล้วแต่ไม่ไหว สรุปอิ่มน้ำแทนอิ่มข้าว😂😂
ใครสายแกงกะหรี่เข้มข้นอยากให้ได้ไปลอง เราพาแฟนไปกินก็คือติดใจมากกกก ไปกินบ่อยเหมือนเป็นหุ้นส่วน
‼️ ตอนนี้มีโปรลด 10% ทุกวันพุธ จนถึงสิ้นปีเลยนะ
⏰ เปิดให้บริการ 10.30 - 21.00 น.
📍 เราไปกินที่สาขา สามย่านมิตรทาวน์
🚇 mrt สามย่าน ทางออก 2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา