31 ส.ค. 2023 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์

Tom Cruise แต่งตัวยังไง?

เรียกว่ามาแรงแบบหยุดไม่อยู่กับ หนังฟอร์มใหญ่ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ในภาคล่าสุดนี้ มีใครยังไม่รู้จักเค้าคนนี้หรือไม่? นี่คือ แอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ แห่งยุค 80 ในบทบาท "อีธาน ฮันท์" นำแสดงโดย Tom Cruise เล่นจริงใส่จริง ครบทุกฉากเสี่ยงตาย พิเศษวันนี้ดีกรีขอพาสแกน 1 ลุค ที่มีในฉาก "ไล่ล่า ดริฟท์รถหลบหนี สุดมันส์" ใน Mission: Impossible – Dead Reckoning Part I "ทอม ครูซ" แต่งตัวยังไง อยากแต่งตาม ต้องมีไอเทมแฟชั่นชิ้นไหนบ้าง แฟนทอม ครูซ ตัวจริง ไม่ควรพลาด เพอร์เฟคสไตล์ทอมครูซ ตามนี้ครับ
"When you have to cope with a lot of problems, you’re either going to sink or you're Going to Swim - เมื่อคุณต้องรับมือ กับปัญหาจำนวนมาก คุณแค่เลือกว่า จะจมไปกับมัน หรือ คุณจะว่ายออกมา" - Tom Cruise (นักแสดงยอดเยี่ยม)
  • ทอม ครูซ ลุคนี้ แต่งแนวนี้
  • เดรสเชิ้ต
ลุคนี้ ทอม ครูซ ใส่เชิ้ต ปกเชิ้ตแหลมแบบคลาสสิค เรียกว่า ปกเชิ้ตสไตล์ (Straight-Point Collar) นี่คือแบบปกที่เสริมให้รูปหน้า ดูเรียวยาวขึ้น ทรงปกจะดูตั้ง ปกปิดช่วงคอ เสริมความสมาร์ท แบบปกเชิ้ตที่เข้าได้กับทุกรูปหน้า
  • เสื้อกั๊ก
ต่อกันด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่โดดเด่นที่สุดของลุคนี้ นั่นก็คือ เสื้อกั๊กสีเทาอ่อน แต่งคอวี โทนสี (Light Gray) แต่งกระดุมเสื้อกั๊ก 5 เม็ด พร้อมกระเป๋าซ้ายขวา ที่เราจะเรียกว่าทรง (Welt) แบบเน้นความคลาสสิคดั้งเดิม ด้านหลังมีสายรัดที่ปรับขนาดได้ เพื่อให้ได้ความกระชับ คล่องตัวทุกฉากแอ็คชั่น
  • เนคไท
หากชื่นชอบ เนคไท เรียกว่าเนคไท ลาย (Nailshead) เป็นประเภทลายตารางขนาดเล็กพิเศษ แบบเลเยอร์ซ้อนเลเยอร์ ปมไทที่ “ทอม ครูซ" ผูก ปมแบบนี้ เรียกว่า "Half Windsor Knot" เป็นปมที่ให้ความแน่นหนาพิเศษ เมื่อผูกอย่างถูกต้อง จะทำให้เกิดลักยิ้มที่ลึกและใหญ่เห็นชัด ให้ลุคที่ดี
  • กางเกงเดรส
ลุคนี้ "ทอม ครูซ" ใส่กางเกง ผ้าวูลเนื้อละเอียด 100% Super 140s สีเทาอ่อน (Light Gray) กางเกงสแลคแบบมีซิปรูด ทรงกระบอกใหญ่ ไม่เน้นฟิตรัด ทรงเอวต่ำ เรียบง่ายให้ความคลาสสิคสูง
  • รองเท้า
ปิดลุคกันด้วย แฟชั่นรองเท้าสไตล์ "ทอม ครูซ" นี่คือรองเท้าดีไซน์ เชฟตี้สีดำแบบหุ้มส้น โดดเด่นเรื่องการรองรับแรงกระแทก มีแผ่นใยกันทะลุเบาพิเศษ เป็นรองเท้านิรภัยน้ำหนักเบาที่ทนทาน รองเท้าสำหรับใส่ลุยโดยเฉพาะ
และนี่คือความพิเศษที่เรานำมาเจาะลึก และอัพเดตให้ได้รู้กัน แฟชั่นการแต่งตัวที่สายแอ็กชั่นเลือกนั้น ไม่ใช่อะไรก็ได้ ทุกองค์ประกอบต้องใส่ลุยได้จริง และมักถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อโอกาสนั้นๆ แบบสไตล์ "ทอม ครูซ" ในลุคนี้
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา