8 พ.ย. 2023 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

"Sweet and Sour" เรื่องรักสุดคลีเช่ แต่เล่าเรื่องดีจนต้องดู!

"Sweet and Sour รักหวานอมเปรี้ยว" หนังรักโรแมนซ์กับความสัมพันธ์ของ 'ดาอึนและจางฮยอก' แม้เรื่องที่เล่าจะดาษดื่มเหมือนหนังทั่วไปในท้องตลาด แต่วิธีการนำเสนอเรื่องราวกลับไม่ธรรมดา
รักทางไกล ความซื่อสัตย์ และการนอกใจ ทั้ง 3 สิ่งนี้คือเสาหลักของเนื้อหา เป็นเนื้อหาที่มักเห็นได้บ่อยๆในโลกภาพยนตร์ แต่หนังเรื่องนี้ต่างออกไป ตลอดเวลาที่รับชม หนังพาเราไปรู้จักกับตัวละครดาอึนและจางฮยอกเล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นสเต็ปตั้งแต่รักกันไปจนถึงหมดรัก
ดาอึน และ จางฮยอก?
หนังนำพาไปเรื่อยๆจนไม่คาดหวังความเซอร์ไพรส์และออกจะน่าเบื่อหน่ายกับเรื่องราวอยู่นิดๆ ในขณะที่เรากำลังปล่อยใจปล่อยจอย หนังก็ฮุกคนดูด้วยจุดพีคบางอย่างที่กระชากเราให้กลับมาสนใจได้อีกครั้ง
เนื้อเรื่องเล่นช่วงเวลาทับซ้อนของสถานการณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครได้ดี ใช้ความเรื่อยๆเฉื่อยๆของเนื้อหามาเป็นตัวหลอก แต่พอทุกอย่างถึงจุดเฉลยก็ต้องร้อง "อ๋ออออ" ที่ผ่านมาตลอดทั้งเรื่องเราโดนหลอก555555
แอบกระซิบว่าดูการเปลี่ยนแปลงทรงผมของเธอให้ดีๆเพราะมีผลต่อเรื่องราว
ทางด้านนักแสดงอยาก "แชซูบิน กับบท ดาอึน" สวยน่ารัก ผมหยึกลอนมาม่าส่งให้ยิ่งน่ารักเข้าอีก อดไม่ได้ที่จะมองตาแป๋วๆของเธอ
ส่วน "จางกียง และ ลีวูเจ กับบท จางฮยอก" ตัวละครหลักที่พลิกเรื่องราวให้น่าตื่นเต้น ผู้กำกับเก่งนะที่คัดนักแสดงทั้งสองคนมารับบทนี้ เพราะเราก็เชื่อในสิ่งที่เขาทั้งคู่แสดงแบบสนิทใจจนคาดไม่ถึงเลย
"Sweet and Sour รักหวานอมเปรี้ยว" เป็นหนังที่เราเขียนรีวิวยากมากกกกก ไม่รู้จะเขียนยังไงให้ไม่สปอยเนื้อหามากเกินไป แต่ถ้าเขียนน้อยไปก็จะไม่น่าสนใจอีก ยากจัง555555
เป็นหนังที่เราว่าลำดับเรื่องราวที่จะเล่าได้ดีมาก จากเรื่องธรรมดาๆก็ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที ที่จริงหนังมีบอกใบ้อะไรหลายอย่างก่อนจะถึงจุดพลิก แต่ด้วยความเรียบง่ายของเนื้อหา เลยทำให้เราเองก็ไม่ได้สนใจคำใบ้เหล่านั้น พอถึงจุดพลิกผลันก็เลยยิ่งรู้สึกว้าวมาก เธอหลอกฉันได้อยู่หมัด55555
แนะนำเลยค่ะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องดูเลย ใครเคยดู รู้สึกยังไง ชอบไม่ชอบ แล้วคุณโดนหลอกเหมือนเราไหม? มาพูดคุยกันได้ใต้รีวิวนี้เลย
ต้องดู แนะนำ
  • สามารถรับชม "Sweet and Sour รักหวานอมเปรี้ยว" ได้แล้วทาง Netflix เป็น 1 ชม. 42 นาทีที่ควรค่าแก่การสละเวลามาดูหนังเรื่องนี้จริงๆ
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา