28 ก.ย. 2023 เวลา 00:02 • หนังสือ

"การใช้ชีวิตอย่างมีความหมายไม่ได้หมายถึงการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่หรือประทับใจผู้อื่น

แต่หมายถึงการทำสิ่งที่เรารักและเชื่อมั่น"
.
การใช้ชีวิตอย่างมีความหมายไม่ได้ต้องการให้เราเป็นผู้นำ ผู้ประสบความสำเร็จ ผู้มีอิทธิพล แต่ต้องการให้เราเป็นผู้ที่มีจุดประสงค์ ผู้ที่มีความหลงใหล ผู้ที่มีความกระตือรือร้น
.
การใช้ชีวิตอย่างมีความหมายไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่เราได้รับ แต่ขึ้นอยู่กับกระบวนการที่เราทำไป
📚จากหนังสือ : โกโก้อุ่นๆกับคุณในวันพฤหัส
Follow Your dreams
เราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความฝัน มาเดินตามความฝันไปด้วยกัน⭐️✨
โฆษณา