30 ก.ย. 2023 เวลา 00:04 • หนังสือ

"ความหมายของชีวิตไม่ได้อยู่ในจำนวนปีที่เราใช้ในโลกนี้

.
🌿ความหมายของชีวิตไม่ได้ถูกกำหนดโดยจำนวนปีที่เราใช้ในโลกนี้เพียงอย่างเดียว แต่มันแต่ละมีอยู่ในคุณภาพและประสบการณ์ที่เราสร้างขึ้นในช่วงเวลาที่เราอยู่อย่างมีชีวิตอย่างแท้จริง
.
🌿ชีวิตไม่ได้มีเพียงการผ่านเวลาผ่านไปเท่านั้น แต่มันเต็มไปด้วยเรื่องราว ความรัก ความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จ และความสุขที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาของชีวิตเรา
.
🌿ดังนั้น อย่าลืมเติบโตและสร้างสรรค์ชีวิตที่มีคุณภาพสูงในเวลาที่เรามี ให้แต่ละช่วงเวลาเป็นเรื่องราวที่สร้างความหมายและความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ในใจของเรา
📚จากหนังสือ : อิคิไก ความหมายของการมีชีวิตอยู่
Follow Your dreams
เราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความฝัน มาเดินตามความฝันไปด้วยกัน⭐️✨
โฆษณา