28 ก.ย. 2023 เวลา 06:20 • ความงาม
ISOPTIK

คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติกเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด

คุณ ฌาร์ม โอสถานนท์ - Miss Universe Thailand 2006
" หลังจากที่ได้ใช้แว่นที่ไอซอพติก ฌาร์มก็ไม่ได้ยินแม่บ่นเรื่องแว่นอีกเลยค่ะ
ลงทุนในการเลือกแว่นดี ๆ ให้กับคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดค่ะ "
รับชมวีดีโอ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/5229
📢 วันนี้ฌาร์มพาแม่มารับแว่นอันที่ 2 ของไอซอพติกแล้วค่ะ แม่เป็นลูกค้าที่นี่มาเป็นระยะเวลา 3 ปี แม่ฌาร์มเป็นคนสายตาดีมาก มาตั้งแต่เด็กไม่เคยสายตาสั้น พอเข้าสู่วัยเลข 4 แล้ว แม่เริ่มมีปัญหาสายตายาว ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่เคยใส่แว่นมาเลยก็จะมีความรำคาญ ทำไมมองสายตาไม่ดี ก็จะมีความหงุดหงิด
แต่พอมาไอซอพติกแล้ว ที่นี่มีขั้นตอนการวัดสายตาที่ละเอียดมาก ๆ และการเลือกกรอบแว่นที่ทำให้เข้ากับใบหน้าเรา รูปหน้า " จนทำให้แม่รู้สึกว่า เหมือนไม่ได้ใส่แว่น " ทุกอย่างเนียนไปหมด เหมือนเป็นร่างกายของเราเลย แฮปปี้มาก ๆ ค่ะ
🎉 หลังจากที่ได้ใช้แว่นที่ไอซอพติกนะคะ ฌาร์มก็ไม่ได้ยินแม่บ่นเรื่องแว่นอีกเลย ตื่นมาก็ใส่เลย แม่ก็ยังทำงานอยู่ด้วย เวลาอ่านเอกสาร โทรศัพท์มือถือก็ต้องใช้แว่นตลอดค่ะ ถ้าไม่ใส่แว่นมันเหมือนมีอะไรขาดหายไปในชีวิต เมื่อก่อนนี้แม่ก็จะมีแบบว่า โอ๊ย!! แว่นหนัก รำคาญแว่น แว่นหล่น แต่พอมาถึงที่นี่เขาละเอียดทุกขั้นตอน ไม่ใช่แค่วัดสายตานะคะ แต่ว่าการเลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้าของเราด้วย
ก่อนที่ฌาร์มจะได้ให้แม่มาลองใช้ไอซอพติกใช่ไหมคะ ฌาร์มก็ไม่คิดว่าแว่นมันสำคัญขนาดนั้น แล้วก็ไม่ทราบว่าเราจะต้องลงทุนสำหรับแว่นอันนึงมากน้อยแค่ไหนค่ะ 📌 แต่พอแม่ได้ลอง 1อัน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นคือ แม่ไม่ยอมใช้แว่นที่อื่นอีกเลย เพราะว่าแม่แฮปปี้มาก แล้วก็รู้สึกว่ามันสบายตา ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบมีความสุขมาก ไม่หงุดหงิดใจเลย เพราะว่าบางครั้งถ้าสมมุติว่าใส่แว่นแล้วแว่นไม่พอดีกับหน้าเรา สมาธิมันก็จะหายในสิ่งที่เราทำ ก็ต้องเลื่อนแว่นอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกวันนี้แฮปปี้มาก แล้วก็ทำกิจกรรมได้ทุกกิจกรรมอย่างสบาย ๆ ทำให้ฌาร์มรู้สึกว่าการที่เราเลือก " ลงทุนในการเลือกแว่นดี ๆ ให้กับคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดเลยค่ะ "
------ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ------
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 170 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
โฆษณา