27 ก.ย. 2023 เวลา 10:51 • ความคิดเห็น
ชีวิตนี้เราควรยอมแพ้ให้กับอะไรมากที่สุด ขอเพียง 1 คำตอบเท่านั้นค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตัวเอง ครับ
เรา ตัดสินใจเองทุกอย่าง
จะเดินต่อ จะหยุดจะพัก
จะไปทางอื่น
ตัวเราเองล้วนๆ ตัดสิน
จะหัวเราะ ร้องไห้
ก็ตัวเราตัดสิน
คนอื่นจะบังคับเรา
หัวเราะหรือร้องไห้
ทั้งตรงหรืออ้อม
เราก็ต้องตัดสินใจ
ดังนั้น เราจะตัดสินใจอะไร
รวมมั้งผลประโยชน์, สิ่งที่เสีย
ถ้าคิดรอบคอบ และผลกระทบ
ต่อผู้อื่น แล้ว ตัดสินใจ
ต้องยอมตัวเอง ครับ
ที่ตัดสินใจบนพื้นฐาน
ควรกระทำ
ฝ่าฝืนหรือคิดไม่รอบ
เราก็ไม่สบายใจเอง
โฆษณา