5 ต.ค. 2023 เวลา 01:16 • สุขภาพ

เวลาป่วยเป็นโรคร้ายแรงแล้ว มักจะส่งผลเป็นโดมิโน่กันเลยทีเดียว 🍂

เพราะไม่ได้กระทบแค่ตัวเอง แต่อาจกระทบไปถึงคนข้างหลัง จนถึงขั้นเซล้มทั้งบ้านได้เลย ถ้าไม่ได้เตรียมแผนสำรองเรื่องค่ารักษาพยาบาลไว้อย่างครอบคลุม เงินเก็บที่มีก็อาจจะไม่เพียงพอต่อค่ารักษาพยาบาล 💸 และยิ่งหากป่วยซ้ำ ก็ยิ่งจะมีภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามมาอีกมากมาย 💸💸💸
.
รู้หรือไม่ ⁉️ เมื่อตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคร้ายแรงแล้ว จะไม่สามารถซื้อประกันได้อีก😢😭

ดังนั้นเราจึงต้องวางแผนเรื่องค่ารักษาพยาบาลหากป่วยโรคร้ายแรง และต้องครอบคลุมถึงกรณีการกลับมาเป็นซ้ำไว้ล่วงหน้า ♻️ เหมือนมีเบาะคอยรองรับภาระทางการเงินที่อาจถาโถมเข้ามาในอนาคต
.
THEE PLANS 🦌 ขอแนะนำ AIA Multi-Pay CI คุ้มครองโรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ ที่ให้คุณเคลมซ้ำบนโรคเดิมได้ หากป่วยเป็น 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรง ได้แก่ 🦠 โรคมะเร็งระยะลุกลาม 🫀 กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด 🧠 โรคหลอดเลือดในสมองแตกหรืออุดตัน โดยจะหักด้วยความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่เคยจ่ายไปแล้ว (ถ้ามี)
✅ คุ้มครองครอบคลุม 6️⃣ กลุ่มโรคร้ายแรง ทั้ง 62 โรค/การรักษา
❇️ เคลมได้สูงสุด 11 ครั้ง รวม 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 🤩🥳 แบ่งเป็น โรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง 40% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สูงสุด 5️⃣ ครั้ง และโรคร้ายแรงระดับรุนแรง 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 6️⃣ ครั้ง
✳️ ได้รับยกเว้นเบี้ยประกันภัยทันที หากป่วยเป็นโรคร้ายแรงระดับรุนแรง แต่ยังคงได้รับความคุ้มครองยาวนานไปจนถึงสูงสุดที่อายุ 99 ปี 👵🏼🧓🏻👴🏻
.
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักทายหาทีมงาน THEE PLANS 🦌 ได้เลย พวกเรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยวางแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม และพร้อมดูแลคุณและครอบครัวไปตลอดทุกช่วงจังหวะของชีวิต 💖
ติดตาม THEEPLANS 🫎 ได้ทุกช่องทางดังนี้
#AIAMULTIPAYCI
#CI #criticalillness
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#STANDbyYOU
โฆษณา