ขายต่อธุรกิจซ่อมจักรยานไฟฟ้า 5 แสนบาท ทำรายได้ 3 แสนบาท ต่อเดือนได้ทันที

ปัจจุบันประเทศไทย กำลังจะมี ผู้สูงวัย ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น และ ราคาจักรยานไฟฟ้า ในปัจจุบัน มีราคาลดลงมามากแล้ว ทำให้ผู้สูงวัยเหล่านี้ เปลี่ยนการใช้จักรยานแบบธรรมดา มาเป็นจักรยานไฟฟ้า เพิ่มมากขึ้น ทำให้ ธุรกิจซ่อมจักรยานไฟฟ้า เติบโตขึ้น อย่างรวดเร็ว
แต่เดิมผมทำธุรกิจ รับซ่อมของเล่น รถแบตเตอรี่ และ เปียโนไฟฟ้า โดยเริ่มต้นธุรกิจ วัยเกษียณ จากงานอดิเรก และ ความมุ่งมั่น ที่ต้องการช่วยเหลือสังคม ในการลดขยะพลาสติก เพื่อช่วยลดโลกร้อน กลับกลายเป็นผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีผู้สนใจ ส่งสิ่งของ มาให้ซ่อมจากทั่วประเทศ จำนวนมาก และ มีผู้คนส่ง สกู๊ตเตอร์ และ จักรยานไฟฟ้า มาให้ซ่อมจำนวนมากล้น จนปัจจุบัน ไม่สามารถซ่อมได้ทันกับความต้องการ ที่เข้ามาเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน
ผม ซ่อมจักรยานไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และ รถแบตเตอรี่ ในห้องที่มีไว้ให้เช่า ริมถนนลาดพร้าว ปากซอยลาดพร้าว 61 ปัจจุบันมีรายได้เดือนละ 3 แสนบาท มีงานรอคิวซ่อมอีกจำนวนมาก ทั้งยังมี งานซ่อมของเล่น และ เปียโนไฟฟ้า ที่รอซ่อมอยู่อีกร้านหนึ่งด้วย
งานซ่อมเข้ามาล้นมากเหมือนกัน ทั้ง 2 ร้าน ถึงแม้ คุณพ่อ ของผม จะเข้ามาช่วยซ่อม แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องการซ่อม โดยเฉพาะ งานซ่อมจักรยานไฟฟ้า และ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีเข้ามาใหม่ทุกวัน วันละ 2-3 คัน และ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง จึงจะทำการ ขายธุรกิจซ่อมจักรยานไฟฟ้า ให้กับผู้ที่สนใจธุรกิจด้านนี้ ได้ลงทุนทำต่อไปได้เลยทันที
ปัจจุบันผมเป็นช่างซ่อมหลัก อยู่คนเดียว มีรายได้จากการซ่อมเฉลี่ยวันละ 10,000 บาท หรือ ซ่อมประมาณ 4-5 คัน ต่อวัน จากการซ่อมโดยช่างหลักเพียง 1 คน งานซ่อมส่วนใหญ่ เป็นงานง่าย เป็นงานซ่อมเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ โดยในการซ่อมจะทำการซ่อมบำรุงเครื่องให้ด้วยคือ ไล่ระบบไฟ ล้างคอนแทคจุดต่างๆ เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่
งานซ่อมจักรยานไฟฟ้า เป็นงานง่าย จักรยานไฟฟ้า มีส่วนประกอบหลัก ที่จะเสียอยู่ 4 ส่วน คือ แบตเตอรี่ มอเตอร์ กล่องควบคุม ชุดแผงหน้าจอและมือบิด การตรวจซ่อมแต่ละส่วน เราสามารถ ใช้ เครื่องมือตรวจวัด จักรยานไฟฟ้า ตรวจว่า ส่วนไหนเสียได้เลยอย่างง่ายๆ ตามขั้นตอนการตรวจสอบ
อะไหล่ของ จักรยานไฟฟ้า ทั้ง 4 ส่วน มีขายในท้องตลาด เมื่อพบว่าส่วนไหนเสีย ก็สั่งมาเปลี่ยนทดแทน ก็จะสามารถซ่อมได้อย่างรวดเร็ว เว้นชุดกล่องควบคุม ที่หามาทดแทน ให้เหมือนเปี๊ยบไม่ได้ ถ้าต้องดัดแปลงสายใหม่ อันนี้ยุ่งยาก และ ต้องเรียนรู้แล้วครับ
การซื้อต่อธุรกิจซ่อมจักรยานไฟฟ้า ในครั้งนี้จะคุ้มค่ามากที่สุด ดังนี้
1. สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที มีจักรยานไฟฟ้า รอคิวให้ซ่อมต่อเนื่อง อยู่เป็นจำนวนมาก
2. ได้ที่ปรึกษาทางธุรกิจไป ช่วยพัฒนาธุรกิจ ซ่อมจักรยานไฟฟ้า ฟรี! 1 ปี จนสามารถขยายธุรกิจ และ มีรายได้ สูงกว่า 5 แสน - 1 ล้านบาท ต่อเดือนได้ (หากจ้างช่างซ่อมเพิ่มจำนวนขึ้น)
3. ธุรกิจซ่อมจักรยานไฟฟ้า สามารถพัฒนาศักยภาพ เติบโตขึ้น และ ขยายการสายการซ่อมเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ได้ง่ายขึ้น ที่ในอนาคตอันใกล้นี้ เป็นที่ต้องการอย่างมาก ไม่ต้องทำเป็นศูนย์ซ่อมใหญ่โต ก็สามารถรับซ่อมได้
โฆษณา