14 ต.ค. 2023 เวลา 12:00 • หนังสือ

ความลับเบื้องหลังสมองที่เราต้องรู้ ก่อนตัดสินใจเรื่องสำคัญ | MM EP.1959

คุณคิดว่าตัวเองตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้อย่างรอบด้านและเฉียบคมพอหรือยัง? หลายคนอาจเชื่อมั่นว่าตัวเองนั้น มีเหตุผลในการตัดสินใจแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก แต่แท้จริงแล้ว มนุษย์เรานั้นมีอคติมากมายซ่อนอยู่ ในกระบวนการคิดวิเคราะห์แต่ละครั้ง
มาทำความเข้าใจถึงความลับที่อยู่เบื้องหลังสมองเราว่ามันทำงานอย่างไร ทำไมการตัดสินใจของเราถึงเต็มไปด้วยอคติ ผ่านหนังสือ Thinking, Fast and Slow โดย Daniel Kahneman นักจิตวิทยาเจ้าของรางวัลโนเบล
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.1959 | ความลับเบื้องหลังสมองที่เราต้องรู้ ก่อนตัดสินใจเรื่องสำคัญ
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#book
#psychology
#สรุปหนังสือ
#การตัดสินใจ
โฆษณา