14 ต.ค. 2023 เวลา 15:45 • ไลฟ์สไตล์

🎡จงหัวเราะให้สุดเสียง🎡

หัวเราะให้เต็มที่ สนุกไปกับสิ่งที่ทำให้เราสุขใจ เปล่งเสียงหัวเราะออกมาให้ดังตามความสุขที่เรามี อย่าไปเกรงกลัว อย่าได้อดกลั้น
ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่เรามีความสุขให้เต็มที่ อยู่กับมันตรงนี้ ตอนนี้ อย่างเต็มใจและภูมิใจ อย่าได้ไปกลัวอนาคตข้างหน้า อย่าหวาดระแวงหรือเผื่อใจกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง อย่ากังวลไปเลย ชีวิตยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้เผชิญ จงใช้ชีวิตตอนนี้ให้ดีที่สุดก่อนเสมอ
22 March 2023
#godmothertellmegoodmind
#quote
#quoteoftheday #laugh
โฆษณา