หมูทอดโปะชีส นี่ซิที่ต้องการ

วันนี้ เดินผ่านร้าน คัตสึยะ เห็นโปรน่าสนใจ เลือกอาหารจานหลัก อาหารกินเล่น เครื่องดื่มหรือขนม ได้ 3 อย่าง ในราคา 255 บาท เลยตัดสินใจเดินเข้าร้าน ไปกัน 2 คน เมนูหลักสั่ง คัตสึด้งกุ้งราดไข่ กับ ดับเบิลชีสคัตสึด้งสันนอก ส่วนอาหารกินเล่น สั่งไก่คาราเกะ กับสลัดเต้าหู้ญี่ปุ่น และเลือกขนมเป็นไอศกรีมชาเขียวและถั่วแดงเหมือนกันทั้ง 2 คน
สิ่งแรกที่ต้องบอกว่าดีมากคือ บริการเร็วสุดๆ นั่งแป๊บเดียว อาหารกินเล่นก็มาเสริฟแล้ว ไก่คาราเกะรสชาติดี เนื้อไก่นุ่ม ไม่แข็ง มีความชุ่มฉ่ำ ส่วนเต้าหู้ญี่ปุ่นก็ดีตรงน้ำสลัดรสอร่อย และมีผักเคียงมาให้พอประมาณ แถมมีซุปมิโสะมาในชุดกับเต้าหู้ด้วย
ไก่คาราเกะ
สลัดเต้าหู้ญี่ปุ่น
แล้วยังจัดการอาหารกินเล่นไม่หมด อาหารจานหลักก็มาวาง คัตสึด้งกุ้งราดไข่เป็นข้าวราดซอสหวาน มีกุ้งทอดราดไข่โปะหน้ามา มีกุ้ง 3 ตัวใหญ่ รสชาติดี ชอบตรงที่ทอดมาพอเหมาะ ไม่แข็ง แต่ที่ประทับใจมากกว่ากุ้งทอดคือ ดับเบิลชีสคัตสึด้งสันนอก อันนี้ข้าวราดซอสหวานมาเหมือนกัน หมูทอดราดไข่เหมือนกัน แต่มีดีตรงชีสที่โปะหน้ามา ยืด.ด.ด. มัน หอม อร่อย เป็นเมนูที่ถือว่าประทับใจทีเดียว ในฐานะคนชอบชีส ได้ชีสมาเต็มๆ ที่จานนี้
ดับเบิลชีสคัตสึด้งสันนอก
คัตสึด้งกุ้งราดไข่
ต่อที่ของหวาน ไอศกรีมชาเขียวและถั่วแดงเข้ากัน พอกินรวมกันแล้วไม่เลี่ยน ทำให้จบมื้อได้อย่างแฮปปี้ และคงต้องกลับมากินอีกบ่อยๆ
ไอศกรีมชาเขียวและถั่วแดง
(สำหรับราคา ถ้าไม่สั่งแบบโปรรวมชุด คัตสึด้งกุ้งราดไข่ = 219 บาท, ดับเบิลชีสคัตสึด้งสันนอก = 209 บาท, ไก่คาราเกะ = 89 บาท, สลัดเต้าหู้ญี่ปุ่น = 79 บาท และไอศกรีมชาเขียวและถั่วแดง ที่ละ 45 บาท รวมทั้งหมด 686 บาท แต่พอเป็นโปรรวมชุด 2 ชุด ราคารวม 510 บาท ประหยัดไป 176 บาท (คนละ 88 บาท) ถือว่า คุ้มทีเดียว
หมายเหตุ - ผู้รีวิว ชำระเงินค่าอาหารเองทั้งหมด ไม่ได้เป็นการโฆษณา
ป้ายโปรโมชั่นหน้าร้าน
เมนูโปรโมชั่นที่พนักงานเอามาให้เลือกสั่ง
ใบเสร็จ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา