12 พ.ย. 2023 เวลา 06:00 • บันเทิง

ในวันที่เหนื่อยล้า หมดหวัง ผิดหวังในตัวเอง

รู้สึกเเย่กับตัวเอง ทำไมเราทำอะไรก็ ดูเหมือนจะยังไม่ดีพอ
วันที่มีความรู้สึกเเบบนี้ คุณเยียวยาตัวเอง ยังไงคะ?
ในวันที่มีความรู้สึกเเบบนี้ เราเยียวยาตัวเอง
ด้วยการฟังเพลง ความหมายดีๆ
นอนนิ่งๆ ฟังเพลงความหมายดีๆ เเล้วหลับไป
เเบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกเบาใจขึ้นได้หน่อย เริ่มตั้งตัว ตั้งสติ สู้ต่อได้
เพลงที่เราชอบวันในวันที่มีความรู้สึกเเบบนี้คือ
Answer : love myself ของ BTS เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่รู้สึกหมดหวัง
รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ บางครั้งหากคุณมองดูตัวเองในกระจก
ก็อาจพบคนที่มีเเต่ความหวาดกลัวปรากฎในเเววตาของคุณ
คุณรู้ใหมบางทีการรักใครสักคน อาจยากกว่าการรักตัวเอง
ดังนั้น การยอมรับตัวเอง อาจทำให้หัวใจคุณเเข็งเเกร่งขึ้นก็ได้
อาจทำใหคุณมีความสุขมากขึ้นก็ได้
เพลงนี้ได้เตือนสติเราว่า อย่าขังตัวเองไว้กับความเศร้าเลย
เพราะยังไงมันก็เป็นเเค่อดีต ได้โปรดยกโทษให้ตัวเองซะ
ชีวิตเรายังอีกยาวไกล อยากให้เชื่อมั่นในตัวเอง
เเม้ว่าจะเจอสิ่งที่ยากลำบาก เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนกับฤดูกาลนั่นเเหละ
“ในคืนที่เหน็บหนาว ทำให้คุณซ่อนตัวเองในความมืด
เเต่ว่าคุณ เป็นดวงดาวที่ส่องประกายนะ จะล้มง่ายๆอย่างนั้นหรือ?”
จริงไหม? คุณคือดวงดาวนะ อย่าจมอยู่กับความเศร้าเลย
โลกยังรอคุณอยู่ ออกไปเปล่งประกาย ไปมีความสุขกันเถอะ
“ลมหายใจ อดีตที่ผ่านมา ทั้งหมดมันคือคำตอบ
เพื่อตัวผมเองทั้งเมื่อวาน วันนี้ เเละพรุ่งนี้
จะไม่มีการคิดถึงอดีต ไม่มีการถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว
มีเเค่ผม เเละผมเท่านั้น”
คุณคือคนที่ควรได้รับความรักที่สุดเเล้วนะ
รักตัวเอง เถอะนะ
#vijourney #พัฒนาตัวเอง #lovemyself #bts #เพลงเกาหลี #เเปลเพลงเกาหลี #สอนให้รู้ว่า
Blockdit 👉https://www.blockdit.com/vijourney/
โฆษณา