30 ต.ค. 2023 เวลา 11:00 • หนังสือ

รับกระแส Halloween กับ 5 หนังสือที่มาพร้อมกับเรื่องราวของ “วิญญาณ” 👻

1. When Ghosts Call Us Home ตอนที่โซเฟียอายุ 12 ปี เธอได้แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญแนว Found Footage ของพี่สาวเธอ เธอมั่นใจว่าทุกอย่างนั้นเป็นของปลอม แต่หลายปีต่อมาหลังจากถ่ายทำพี่สาวของเธอกลับหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา
2. The Voice Upstairs เด็กสาวคนนึงมีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณนับหลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต เธอสามารถมองเห็นวิญญาณของคนออกจากร่างก่อนที่พวกเขาจะตาย เมื่อมีการตายอย่างเป็นปริศนาคล้ายที่เกิดกับแม่ของเธอ เธอจึงต้องตามหาความจริงของการตายครั้งนี้
3. The Spirit Bares Its Teeth ณ กรุงลอนดอน ปี 1883 สิลาสในวัย 16 ปีเติบโตขึ้นมาในโลกที่ต้องการจะให้เขาเป็นผู้หญิง เป็นภรรยาของคนทรงที่มีดวงตาสีม่วงที่สามารถสื่อสารกับคนตายได้ แต่สิ่งเดียวที่สิลาสต้องการนั่นคือการควักดวงตาคู่นั้นออกมาแทนที่จะเป็นภรรยาสุดเชื่อฟังของเขา
4. If I Have to Be Haunted คาร่า สาวลูกครึ่งจีน-อเมริกัน มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ เธอติดอยู่กับความต้องการของยายที่อยากให้เธอเป็นนักสื่อสารวิญญาณ สวนทางแม่ของเธอที่ต้องการให้เธอปิดบังความสามารถนี้แล้วเป็นโฟกัสกับการเป็นลูกสาวที่ “สมบูรณ์แบบ” ซ้ำร้ายเรื่องราวกลับวุ่นวายกว่าเดิมเมื่อเธอไปพบศพของแซคหนุ่มผมทองภายในป่าเข้าให้
5. Bittersweet in the Hollow ลินเดน เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการลิ้มรสความรู้สึกของคนอื่นได้ คืนหนึ่งที่เธอหายตัวไปในป่าลึกและกลับมาโดยไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้า มีเพียงคำถามมากมายและหมอกควันที่บอกเป็นนัยว่าเหตุการณ์นี้มีอะไรมากกว่าแค่การหลงทาง
ติดตาม Read Again and Again ได้ผ่านช่องทาง
Cr. npr Looking for ghost stories? Here are 5 new YA books that will haunt youหน
โฆษณา