1 พ.ย. 2023 เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
เรื่องที่โกรธร้ายแรงถึงขั้นไหนค่ะ
แต่พี่คิดว่าไม่ว่าใครจะเคยทำให้เรา โกรธ เจ็บใจ แค้นใจ หรือถึงขั้นจุกในอกจนร้องไห้อยู่ข้างใน เราก็ยังสามารถให้อภัยเขาได้อยู่ค่ะ
การอภัยคือการตัดวงจรกรรม ที่ดีที่สุด ที่มนุษย์เราควรที่จะทำและสามารถทำได้
เพราะความโกรธ ความเกลียดไม่มีประโยชน์อะไรในชีวิตของเราเลย มันมีแต่บั่นทอนตัวเราเองทั้งนั้น
โฆษณา