9 พ.ย. 2023 เวลา 14:38 • หุ้น & เศรษฐกิจ

รู้จัก 4 ประเภท “กองทุนรวม” ผ่าน “หนังไทยคลาสสิก” ที่เราคุ้นเคย

มือใหม่หัดลงทุนที่รู้สึกว่า “กองทุนรวม” นั้นเข้าใจยาก เพราะมีประเภทของกองทุนที่เยอะแยะไปหมด พอจะเลือกซื้อกองทุนก็เลือกไม่ถูก
วันนี้ KTAM ได้สรุปมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าอ่านจบปุ๊บ เข้าใจปั๊บ แถมจำได้ยาว ๆ เพราะครั้งนี้เราจะเปรียบเทียบให้เห็นว่า “ประเภทของกองทุนรวม” ก็เหมือนกับหนัง และซีรีส์ หลากมูด หลายอารมณ์ที่เราคุ้นเคย และเมื่อนำประเภทกองทุน และหนังไทยคลาสสิก มาเทียบกันแล้ว… กองทุนแต่ละประเภทนั้นจะมีแครักเตอร์แบบไหนบ้าง?
มาไขข้อสงสัย “ประเภทของกองทุนรวม” ได้แล้ววันนี้ พร้อมดูก่อนใคร คลิกเลยที่รูป !
และสำหรับนักลงทุนท่านใด ที่ต้องการศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน รวมไปถึงการหาแหล่งให้ความรู้ต่าง ๆ และการอัปเดตข่าวสาร เกี่ยวกับการลงทุนเพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาติดตามกับทาง KTAM Smart Trade ได้เช่นกัน
สนใจกองทุนรวมจาก KTAM คลิก : https://www.ktam.co.th
ลงทุนออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน KTAM Smart Trade ง่าย สะดวก ปลอดภัย
ดาวน์โหลด :
สอบถามรายละเอียดหรือขอรับหนังสือชี้ชวนที่ ธนาคารกรุงไทย ผู้สนับสนุนการขาย หรือ บลจ.กรุงไทย โทร. 02-686-6100 กด 9
คำเตือน :
กองทุนข้างต้น (ยกเว้นกองทุน KT-SET50) มีความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนโดยดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน ในกรณีที่กองทุนไม่ได้มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ / ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
References:
-ข้อมูลประเภทกองทุนรวม จาก set.or.th
โฆษณา