10 พ.ย. 2023 เวลา 09:08 • ปรัชญา

"เงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ผมจ่ายได้ แต่ เวลามีค่าสำหรับผมมากกว่า"

....
ผมมีความสงสัยเสอมาว่า
- ดารา/ศิลปินเขาจัดการเวลายังไงถึงรับงาน 2-3 งานต่อวันได้
- ผู้บริหาร เขาจัดเวลายังไง ถึงบริหาร 2-3 บริษัทได้
...
ตอนทำธุรกิจสอนพิเศษ เลยได้เรียนรู้ว่า
จัดการเวลาได้ = มีเวลาทำเงินเพิ่ม
...
มีแต่เราเท่านั้นที่จะสามารถวาวแผนและจัดการเวลา
ของเราเองได้ โดยมีตัวแปรรอบตัว
เป็นตัวกำหนดความสำคัญของเวลา
...
หากจัดสรรเวลาได้ เราจะได้เปรียบทุกคน
#ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ
หากเรารู้เรื่องการจัดการเวลา
เราจะพบว่ามีแต่เวลาเท่านั้นที่ไม่อาจเรียกคืนได้
และไม่อาจซื้อหาได้เพิ่มกักตุนไว้ได้
เวลาจึงมีค่าเสมอ
โฆษณา