21 พ.ย. 2023 เวลา 23:56 • ข่าวรอบโลก
Regent Street

Flying Angel ที่ Regent St. ไฟประดับคริสต์มาสที่สวยที่สุดใน London

Flying Angel เทวทูตเหาะ อยู่เหนือถนน Regent
มีประวัติการตกแต่งประดับไฟบนถนนแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 1954
แต่ในบางปีก่อนหน้านี้ อาจเปลี่ยนเป็นรูปแบบอื่นบ้าง ในช่วงประมาณ 10 ปี ล่าสุด ได้นำธีมเหล่าเทวทูต Flying Angel กลับมาประดับใหม่อีกครั้ง และกลายเป็น Landmark สำคัญที่นักเที่ยวต่างแห่กันมาเที่ยวชมกันอย่างมาก ในช่วงสิ้นปีเดือน November - December
ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ถนน Regent ที่ประดับไฟธีม Flying Angel แต่ยังเชื่อมต่อไปถึงถนน Saint James's ที่ไปทาง Piccadilly Circus รวมแล้วทำให้การประดับไฟ Christmas Lights ของถนน Regent รวมถนน Saint James's มีความยาวถึง 1.3 กิโลเมตร ใช้ไฟ LED ไปประมาณ 3000,000 ดวง
จุดเริ่มต้นของการประดับไฟ Flying Angel ของถนน Regent นั้นเริ่มจากแยก Oxford Circus Junction ตรงมาถึง Piccadilly Circus แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน Saint James's
🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶
 
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
แอดไลน์ไอดี: mikky001
โทร: 084-2468-699
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 092-414-2888
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
 
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมียร์ลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ
🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ #เที่ยวสวิสแบบชิคๆ #สวิตเซอร์แลนด์ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวสวิส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #ยูเควีซ่า
โฆษณา