25 พ.ย. 2023 เวลา 11:28 • ท่องเที่ยว
เซ็นทรัลเวิลด์

กินหรู เงินเหลือ ตะลุยกินกับแฟนไม่มีเบื่อ ด้วย Blockdit Reserve™✨

ใครเคยเป็นแบบคู่เราไหม ไปเดินห้างด้วยกันทีไร ก็คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ถามแฟนๆก็บอก "แล้วแต่เธอๆ" แถมค่าครองชีพทุกวันนี้ก็แพงแสนแพงทั้งของคาว ของหวาน อยากกินอะไรในห้างทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก 🥺💸
1
แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะโพสนี้เรามีทางออกมาให้สำหรับทุกคน เพราะไม่เพียงแค่จะรวบรวมร้านอาหาร และของหวานในห้างที่อร่อยจนต้องบอกต่อแล้ว ร้านเหล่านี้ยังมาพร้อมกับดีลสุดคุ้มผ่าน Blockdit Reserve™ ที่จะทำให้เรารู้สึกว่า Voucher ลดราคาที่ได้มาในราคาหลักไม่กี่บาท มันทำให้รอาหารในแต่ละมื้อราคาถูกลงมาได้
1
แล้ว Blockdit Reserve™ คืออะไร และใช้ยังไงล่ะ? 🧐
Blockdit Reserve™ เป็นฟีเจอร์ใหม่ใน App Blockdit ที่รวบรวมส่วนลดสุดคุ้มที่ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ที่พัก และบริการจากร้านเด็ดร้านดังมาให้เราเลือกช็อปกันแบบง่ายๆแค่ปลายนิ้ว โดยใช้หลักการง่ายๆ ท่องไว้ให้ขึ้นใจคือ "ช็อป" "ชิม" "โชว์" พร้อมลุ้นรับ"โชค"เงินแสน!!!!!!!
💵"ช็อป" - เพียงแค่เปิด App Blockdit หน้า Home แล้วเลื่อนลงมาหาฟีเจอร์ Blockdit Reserve™ > กด See All > เลือกร้านที่เราสนใจ > กดซื้อดีล (Buy Now) และชำระเงิน (สามารถชำระผ่าน QR Code ได้)
2
Blockdit Reserve™
😋"ชิม" - เดินทางไปทานร้านอาหารที่เราซื้อดีลไว้ (อย่าลืมเช็คสาขาที่ร่วมรายการด้วย) โดยเราสามารถเช็คดีลที่ซื้อเก็บไว้ได้ จากการเข้าไปที่หน้า Profile ตัวเอง > เลือก My Blockdit Reserve
2
Blockdit Reserve™
📱"โชว์" - เลือกดีลที่ซื้อไว้ จากนั้นกดรับสิทธิ์ (Redeem) พร้อมแสดง QR Code ส่วนลดต่อหน้าพนักงานตอนชำระเงิน (ห้าม Cap หน้าจอล่วงหน้า) แค่นี้ก็ได้ส่วนลดคุ้มๆแล้ว 🤩
2
Blockdit Reserve™
ร้านอาหารและเมนูจากจาก Blockdit Reserve™ ที่เรา 2 คนอยากแนะนำ?
สำหรับเมนูที่เราจ่ายจริง ทดลองกินเอง การันตีเลยว่าเด็ด คู่รักคู่ไหนที่คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรเวลาไปเดินห้าง ก็เอาไปเป็นไอเดียกันได้ โดยร้านที่เราไปตะลุยกินหลักๆจะอยู่แถว CTW นะ
1. Jones'salad 🥗 (ซีซ่าไก่แรป+ไฟเบอร์คลอโรฟิลล์): จ่าย 9 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 36 บาท
Jones'salad
เมนูนี้บอกเลยสายคลีนห้ามพลาด โปรตีนเน้นๆจากไก่ บวกกับน้ำสลัดซีซ่าร์และชีสที่ถูกโรลมาอย่างดีด้วยแผ่นแป้งแรปเนื้อนุ่มแน่น ส่วนน้ำไฟเบอร์คลอโรฟิลล์ ซิกเนเจอร์ของร้าน ก็คือหอมกลิ่นเลมอนที่มาพร้อมด้วย fiber ซึ่งจะช่วยในเรื่องการขับถ่าย มีประโยชน์ต่อจุลินทรีย์ดีในลำไส้ด้วยนะ
พิกัด: The Market ชั้น G หรือสาขาอื่นๆตาม link ด้านล่าง
2.Iberry group 🌶️(เบิร์นบุษบา): จ่าย 9 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 100 บาท (เมื่อทานครบ 1,000 บาท)
Iberry group 🌶️(เบิร์นบุษบา)
ร้านนี้ไม่ต้องพูดถึง สายยำ สายแซ่บ ชอบรสชาติแบบเปรี้ยวนำต้องไปร้านนี้เลย โดยแต่ละเมนูก็จะมีราคาเฉลี่ยประมาณ 100-300 บาท ซึ่งเมนูที่เราชอบมากๆก็มี คอหมูย่าง (250.-) เสิร์ฟมาแบบเน้นเนื้อไม่เน้นมัน เนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย ส่วนพวกเมนูยำและส้มตำก็คือจัดจ้านถึงพริกถึงขิง ให้เป็น 1 ในร้านแนะนำเลย
พิกัด: CTW ชั้น 6 หรือสาขาอื่นๆตาม link ด้านล่าง
3. Iberry group 🐟(กับข้าวกับปลา): จ่าย 9 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 100 บาท (เมื่อทานครบ 1,000 บาท)
Iberry group
อีก 1 ร้านอาหารแนะนำในเครือ Iberry group ร้านนี้จะเป็นอาหารไทยรสกลมกล่อม มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารภาคกลางและอาหารพื้นเมืองจากภาคต่างๆ โดยแต่ละเมนูก็จะมีราคาเฉลี่ยประมาณ 200-300 บาท ซึ่งเมนูที่เราชอบมากๆก็มีต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อนน้ำข้น (345.-) รสชาติจัดจ้าน แต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ให้กุ้งเยอะอยู่นะ รวมๆแล้วประทับใจทุกเมนูเลย
พิกัด: CTW ชั้น 3 หรือสาขาอื่นๆตาม link ด้านล่าง
4. Karun 🧡(ชาไทย): จ่าย 29 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 60 บาท
Karun
1 ในเมนูยอดฮิตที่มีคนสั่งซื้อกว่า 3,000 ดีลใน Blockdit Reserve™ ชาซีลอนหอมๆ และชาแดงอัสสัม ผสานกับนมสดหอมมัน รวมเป็นรสชาติ กลมกล่อม หวานกำลังดี
พิกัด: CTW ชั้น 3 แถวๆ Starbuck / ร้านรองเท้า New Balance หรือสาขาอื่นๆตาม link ด้านล่าง
5. Guss Damn Good 🍨(1 scoop or 1 ลูก): จ่าย 9 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 50 บาท
Guss Damn Good
ร้านไอศครีมโฮมเมดจากฝีมือของคนไทยแท้ๆ ซึ่งมีจุดเด่นที่วัตถุดิบและรสชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยเมนูที่เราเลือกชิมแทบจะทุกครั้งที่แวะมากินก็คือ Sea Salt Almond Brittle (เกลืออัลมอนด์) รสชาติไม่หวานเกิน ตัวนมเข้มข้น มีความกรุบๆกรอบๆของอัลมอนด์
พิกัด: CTW ชั้น 3 แถวๆ Karun และกับข้าวกับปลา
6. Afteryou 🐑 (ชาไทยคากิโกริ + รอยัลไทยทีเย็น): จ่าย 19 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 80 บาท
Afteryou
ร้านขนมหวานยืนหนึ่งทั้งในใจคนไทยและชาวต่างชาติ สำหรับเมนูคากิโกริชาไทย น้ำแข็งใสเนื้อนุ่มฟูละเอียด ชาไทยหอมและรสชาติไม่หวานจนเกินไป ส่วนด้านในก็ยังมีเฉาก๊วยหนุบหนับเคี้ยวเพลินๆอยู่ด้วย ทานรวมๆกันแล้วคือดีเลย ขณะที่รอยัลไทยทีเย็น เหมือนจะใส่วิปครีมมาด้วย รสชาติเลยจะออกนัวๆ
พิกัด: CTW ชั้น 6 ตรงข้ามจุดซื้อตั๋วหนัง
7. Pacamara 🐴 (Iced Matcha Latte): จ่าย 19 บาทเพื่อให้ได้ส่วนลด 61 บาท
Pacamara
ร้านกาแฟสเปเชียลตี้คุณภาพแห่งเมืองไทย โดยตัวเครื่องดื่มที่เราสั่งมา มีความกลมกล่อม ไม่ขมไม่หวานจนเกิดไป แถมได้กลิ่นของมัทฉะ สายชาเขียวต้องไม่พลาดสิ่งนี้
หมายเหตุ: บาง Voucher ที่เราแนะนำ เหมือนจะหายไปจาก app นะ ไม่รู้ว่าขายดีจนหมดไปหรือป่าว แต่คิดว่าเดี๋ยวคงมีมากอีก รอติดตามกันได้
ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้ จาก Blockdit Reserve™?
สารภาพตามตรงว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มีโอกาสทดลองซื้อ Voucher ผ่าน app ซึ่งตอนแรกก็ยังนึกอยู่ว่า มันอาจจะยุ่งยาก เสียเวลา และได้ดีลส่วนลดไม่กี่บาท แต่พอได้ลองใช้ Blockdit Reserve™ ก็รู้สึกว่า มันไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น ขณะที่ส่วนลดที่ได้มาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ แถมร้านและเมนูต่างๆก็เป็นที่ๆหลายๆคนใช้บริการอยู่บ่อยๆ ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาที่กิน ที่เที่ยว พร้อมส่วนลดสุดประหยัด เราแนะนำเลย
ดีลอื่นๆที่น่าสนใจ นอกจาก lists ร้านอาหารที่เราแนะนำไป สามารถดูได้จากลิ้งค์นี้เลย 👉🏻 https://www.blockdit.com/reserve
กิจกรรม Reviewดี มีReturn (หมดเขตวันที่ 25 Nov 2023)
นอกเหนือจากส่วนลดดีๆแล้ว ทาง Blockdit ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะชวนทุกคนไปลองใช้ดีลและกลับมารีวิวกัน ซึ่งรางวัลก็ไม่ใช่น้อยๆ เพราะมี 2 รางวัลๆละ 100,000 บาท พอมีลุ้นกว่าซื้อหวยเสียอีก คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
📆 ตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2566 - 25 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น (ยังพอมีเวลา)
📸 เข้ากิจกรรมเลย >> https://www.blockdit.com/topics/65252572022adbf1b6b5f9c9
โฆษณา