26 พ.ย. 2023 เวลา 04:02 • สิ่งแวดล้อม

SCero Mission Ep.24 🌏💚

SCero Mission ภารกิจลดก๊าซเรือนกระจก เพื่อเราและโลกที่ยั่งยืน !
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โลกของเราต้องเผชิญหน้ากับภัยธรรมชาติที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศมากมาย สร้างความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ ชีวิตและทรัพย์สินมหาศาล ไม่เพียงแต่ในปัจจุบัน แต่ยังรวมถึงเหล่าลูกหลานของเราในอนาคตด้วย โดยพวกเราทุกคนต่างเป็นผู้ที่มีส่วนทั้งเป็นต้นเหตุและเป็นผู้รับผล
SC Asset มองเห็นความสำคัญของปัญหานี้ จึงมุ่งมั่นที่จะเติบโตควบคู่กับความใส่ใจสิ่งแวดล้อม นำร่องบริหารอุตสาหกรรมอสังหาฯ อย่างจริงจัง ตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ เพื่อเป้าหมายหลักบน SCero Mission ที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Greenhouse Gases) ลง 20% ในปี 2025
ช่วยโลกตั้งแต่กระบวนการคิด นำชีวิตสู่การออกแบบ Sustainable
1. ช่วยโลกตั้งแต่กระบวนการคิด นำชีวิตสู่การออกแบบ Sustainable
SC Asset มีแนวคิดที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เริ่มต้นตั้งแต่กระบวนการออกแบบ โดยออกแบบบ้านและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน แต่ยังตรงกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยและที่สำคัญได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้ลูกบ้านทุกคนอยู่บ้านได้อย่างมีความสุขและสามารถใช้งานทุกพื้นที่ในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้จริงทุกตารางเมตร
กระบวนการก่อสร้าง ประหยัดพลังงาน ลดมลพิษ ต่อชีวิตให้โลก
2. กระบวนการก่อสร้าง ประหยัดพลังงาน ลดมลพิษ ต่อชีวิตให้โลก
ทาง SC Asset เลือกใช้วิธีการก่อสร้างและวัสดุที่ลดการใช้ทรัพยากรในทุกกระบวนการ เช่น ใช้เหล็กเส้นขึ้นรูป ( Cut and Blend ) ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการผลิต การขนส่ง ช่วยลดพลังงานในการกำจัดเศษวัสดุ รวมถึงช่วยลดการเกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม อย่างฝุ่น มลพิษ และเสียงดังรบกวน ทำให้ช่วยโลกของเราจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ที่เกิดจากกระบวนการนี้ได้อย่างมหาศาล
อยู่อาศัยด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข ลดภาระค่าใช้จ่าย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม
3. อยู่อาศัยด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข ลดภาระค่าใช้จ่าย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วย SCero Mission จะทำให้ลูกบ้านของ SC Asset ทุกคน ได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่นอย่างมีความสุข โดย SC Asset สนับสนุนในการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการตกแต่งบ้าน ทำให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและมีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงไปด้วยพร้อม ๆ กัน เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำ, การใช้ Solar Roof ที่ช่วยประหยัดไฟ รวมไปถึงการเติมอากาศที่ดีเข้าสู่ตัวบ้านผ่านนวัตกรรม Active Air Quality
ช่วยลดปัญหาขยะ ส่งต่อโลกที่ดีให้แก่ลูกหลาน อย่างยั่งยืน
4. ช่วยลดปัญหาขยะ ส่งต่อโลกที่ดีให้แก่ลูกหลานอย่างยั่งยืน
SCero Mission ทำให้เกิดโครงการส่งเสริมให้ลูกบ้านของ SC Asset แยกขยะก่อนทิ้ง เพื่อให้เกิดมลภาวะน้อยที่สุด และเกิดการนำขยะไปกำจัดอย่างถูกวิธี จนทำให้เกิดการ Reuse, Reduce, Recycle ได้ง่าย จนขยะสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งนั่นจะทำให้เกิดการหมุนเวียนทรัพยากร ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้น้อยลง ต่ออายุให้โลกเพื่อลูกหลานของเราในวันข้างหน้าได้อย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง
มาร่วมกันรักษ์โลกไปกับเรา ผ่าน SCero Mission เพื่อโลกที่ยั่งยืนไปด้วยกันนะครับ
#SCeroMission #SCAsset #SCยั่งยืน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา