27 พ.ย. 2023 เวลา 06:55 • ไลฟ์สไตล์

แนะนำ! ตลาดใหญ่ของกินจุใจ พิกัดใกล้ บ้านเดี่ยว ชลบุรี

สำหรับบ้านเดี่ยว ชลบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบายอย่างครบครัน ทั้งด้านการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว และการอยู่อาศัย ที่มีความเจริญเข้าถึงทุกพื้นที่ภายในจังหวัด และสามารถตอบโจทย์คนได้หลายสไตล์ ตัวอย่างเช่น มีห้างสรรพสินค้าสำหรับคนเมือง อีกทั้งมีทะเลสำหรับคนชอบเที่ยว และมีสถานที่ทางวัฒนธรรมสำหรับคนที่ชอบศึกษาประวัติศาสตร์
ซึ่งนอกจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ อาหารการกิน โดยในจังหวัดชลบุรีมีตลาดใหญ่อยู่ 3 แห่งซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมอาหารทุกรูปแบบ ทั้งอาหารพื้นบ้านไปจนถึงอาหารทะเล เราจะพาไปดูกันว่าตลาดแต่ละที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่เลือกอยู่ บ้านเดี่ยว ชลบุรี ได้อย่างไรบ้าง
บ้านเดี่ยว ชลบุรี อยู่สบาย หายห่วงเรื่องของกิน กับ 3 ตลาดใหญ่ เจ้าแห่งอาหารทะเล
  • ตลาดหนองมน
ตลาดหนองมน ตั้งอยู่ในอ.เมือง เป็นตลาดของฝากที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และสินค้าที่โด่งดังมากก็คือ ข้าวหลามหนองมน ซึ่งเป็นไอเทมที่ใครไปชลบุรีก็ต้องมีกลับมาฝากคนในพื้นที่อื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ตลาดหนองมนยังมีสินค้าชนิดอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้เลือกซื้อ โดยส่วนใหญ่จะเป็นขนมของฝาก แต่ก็มีอาหารแบบอื่น ๆ ที่รสชาติอร่อย และราคาถูก สำหรับคนที่อยู่อาศัยที่ บ้านเดี่ยว ชลบุรี ก็สามารถเดินทางมาที่ตลาดแห่งนี้ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว
  • ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
บ้านเดี่ยว ชลบุรี มีพื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก เหมาะกับการอยู่อาศัย และรับประทานอาหารทะเลในช่วงวันหยุด โดยสามารถหาอาหารทะเลได้ง่าย ๆ ที่ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ซึ่งเป็นแหล่งขายอาหารทะเลที่สด และสะอาด มีหลากหลายราคาให้เลือกสรร อีกทั้งยังเป็นตลาดที่สามารถเลือกซื้อวัตถุดิบไปประกอบอาหารได้สบาย ๆในวันหยุดที่ บ้านเดี่ยว ชลบุรี
  • ตลาดประมงท่าเรือพลี
เป็นตลาดตอนเย็นที่มีการขายอาหารทะเลแบบสด ๆ และแบบที่มีการปรุงสำเร็จรูป อาหารอร่อย และราคาถูก เพราะพ่อค้าแม่ค้าเป็นคนในชุมชน เราจึงได้ความรู้สึกเป็นกันเอง อีกทั้งตลาดประมงท่าเรือพลียังอยู่ใกล้กับชายฝั่ง สามารถหาพื้นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และนั่งทานอาหารพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ง่าย ๆ
ดังนั้น ในวันธรรมดา ๆ หรือวันพิเศษ ก็สามารถเดินทางมายังตลาดทั้ง 3 แห่งได้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้ บ้านเดี่ยว ชลบุรี เดินทางได้ง่าย โดยสามารถหาเวลาไปเยี่ยมชม และซื้อของกินสุดอร่อย พร้อมผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ของทะเลที่สวยงาม
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา