สุกี้ฮ่องกงต้องร้านนี้ โกวเล็ก สุกี้ฮ่องกง ไม่ได้มีแต่สุกี้นะที่อร่อย ยังมีเมนูอร่อยๆ อื่นๆอีกมากมาย

อยากกินสุกี้ฮ่องกงไปเจอร้านนี้มา โกวเล็ก สุกี้ฮ่องกง ลาดพร้าว แจนเข้ามาไม่ได้มีแต่สุกี้นะที่อร่อย ยังมีเมนูอร่อยๆ อื่นๆอีกมากมาย บริการเป็นกันเองและน่ารักสุดๆ ส่วนเมนูอาหารวันนี้แจนสั่งมาจัดเต็มมาก
ภาพรวม
เมนูแรก เป็นต้มยำทะเลน้ำข้น มีทั้งหม้อไฟ และเป็นชาม แต่วันนี้แจนสั่งเป็นชามก่อน (เดี๋ยวกินไม่หมด อิอิ) แว๊บแรกคือให้มาเยอะมาก น้ำข้นสีสวย เนื้อปลาสดแบบแน่นๆ เต็มปากเต็มคำ รสชาติแซ่บมาก ยิ่งกินตอนร้อนๆ ซดน้ำได้สะใจสุดๆ เผ็ดนิดๆ
ต้มยำทะเลน้ำข้น
ทั้งเข้มข้นรสจัดจ้านเข้าถึงเครื่องต้มยำมาก และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องเมนูสุกี้ทะเลเลยคะ มาทั้งทีก็ต้องจัดหน่อย เด็ดสุดก็คือน้ำจิ้มสุกี้ที่ลงตัว จะจิ้มหรือจะราดก็อร่อยค่ะ
ไข่เจียวปู
มนูไข่เจียวปู เสิร์ฟมาแบบไข่เจียวคอนโด ข้างในให้เนื้อปูเยอะมาก ใช้คำว่าเป็นก้อนๆ เลยจ้า ตักไปทางไหนก็เจอแต่เนื้อปู ตามมาติดๆ กับจ๊อปู ทอดสีสวยน่ากินมาก
จ๊อปู
ให้มาลูกใหญ่เท่าไข่เป็ดเลย เห็นตอนแรกก็เฉยๆ พอเอาช้อนเปิดดูข้างในเท่านั้นแหละ ร้องโอ้โห!! เลย คือเนื้อปูเป็นก้อนๆ ยัง ยัง มีข้าวผัดปูด้วย จานนี้พลาดไม่ได้ค่ะ ร้านนี้ผัดข้าวได้เรียงเม็ดสวย โรยหน้าด้วยเนื้อปูเป็นชิ้นๆ กินคู่กับพริกน้ำปลา บีบมะน่าวใส่หน่อยอร่อยมาก
ข้าวผัดปู
ตามมาด้วยเมนูปลา เป็นปลากะพงทอดครึ่งตัวกินได้ทั้งตัว เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำราดเปรี้ยวหวานมะม่วงผักสด ทอดปลาได้กรอบเหลืองด้านนอก แต่ด้านในยังนุ่มอยู่ พอกินคู่กับน้ำราดอร่อยมาก
ปลากะพงทอดครึ่งตัว
เมนูกุ้งอบวุ้นเส้นค่ะ วุ้นเส้นเหนียวนุ่มอบแบบไม่แห้งมาก หอมกุ้งแทรกเข้าไปในวุ้นเส้น และหอมพริกไทยดำสุดๆ เมนูนี้กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมาก
กุ้งอบวุ้นเส้น
ปิดท้ายด้วยกะเฉดไฟแดง เมนูนี้แจนแนะนำเลย หอมน้ำมันหอย ผักกะเฉดยังกรอบอยู่เลยอร่อยมาก
กะเฉดไฟแดง
ร้านนี้อยู่ปากซอยลาดพร้าว 38 ตกแต่งร้านได้น่ารักมาก ไปกันเป็นครอบครัวก็ได้ เพราะมี 2 ชั้น หรือจะจัดปาตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็ได้ 18 ที่นั่ง โซนห้องแอร์เย็นสบาย มีที่จอดรถหลังร้าน (ขับเข้าซอยลาดพร้าว 38 เดินเข้าหลังร้านได้เลย)
สุกี้ทะเลแห้ง
ร้านนี้มี 2 สาขา ส่วนสาขาที่ 1 อยู่ตรงข้าม ม มหิดล ศาลายา ใครอยู่แถวนั้นก็แวะไปกินได้เช่นกัน หรือใครไม่สะดวกไปทานที่ร้านก็สามารถสั่งออนไลน์ LINEMAN, FOODPANDA, Robinhood ได้นะคะ และร้านนี้ยังรับทำข่าวกล่อง และเบนโตะด้วยนะคะ
สุกี้ทะเลแห้ง
ร้านอยู่ ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ร้านเปิดเวลา 10.00 – 21.30 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
หน้าร้าน
ติดต่อ : 021620112, 0636259830
โฆษณา