2 ธ.ค. 2023 เวลา 05:11 • ความคิดเห็น
เราก็เคยเอาตำรามาอ่านมาดู ..อ่านผ่านไป พอดีมีลูกน้อง ..มันมาเราไปทักมันเข้า บอกว่า ระวังน่ะ อายุจะสั้น ..พอตกกลางคืน กราบ..พระเสร็จ ..ก็มีเสียง ดุ..ห้าว. เสียงห้วนๆ ลงมา..มันเรื่องอะไรของเรา ต้องเอาความลับ ฟ้าดินไปเปิดเผย ..ตั้งแต่นั้นมาก็เก็บหนังสือตำราหมอดูไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีกเลย ไปเจอพระ ..ครั้งแรก ..ท่านก็บอกเราว่า ไม่ต้อง ไปดูมันหรอกเรื่ิองหมอดู
แล้วท่านก็บอกว่า เค้าชี้เรามาตั้งแต่เราไปแจ้งเกิด ว่าเกิดมาต้องไปเจอะเจอวิบากกรรมอะไีบ้าง ต้องมีลูกกี่คน มีเมียมีผัวกี่คน ถึงเวลาวันนี้ เดือนนี้ วินาทีนี้ มีเหตุ มีกรรมต้องเกืดมัน ก็ต้องเกืด หลีกหนีไม่ได้ แล้วท่านก็บอกว่า เค้าบอกเรียกวงวัฎฏะ มีเส้นสีเหลืองพาดผ่าน ..ท่านก็บอกว่า ให้เจ้าไปหาเส้นสีเหลืองนี้ ให้ได้ เพื่อจะบรรเทาทุกข์ บรรเทาวิบากกรรม ที่จะต้องเจอในชีวิต
มันเคยมีคำถามว่าทำไม่คนชอบดูหมอดู..https://www.blockdit.com/posts/6157bc256e5b080998b551d6
โฆษณา