6 ก.พ. เวลา 02:00 • บันเทิง

Tattoo Colour : กาลครั้ง 5 ตำนานบทใหม่ของวงดนตรีที่ครองใจชาวนัว

Tattoo Colour วงดนตรีวาไรตี้ป็อปขวัญใจชาวไทย ประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' เมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่กี่นาที แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมของวงที่มีต่อแฟนเพลงทั่วประเทศ
คอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Final Chapter' เป็นการรวมเพลงฮิตตลอด 10 ปีของวงมาแสดงในคอนเสิร์ตเดียว แบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบละ 5 ชั่วโมง โดยรอบแรกเป็นช่วงของเพลงช้าและเพลงที่แฟนเพลงร้องตามได้ ส่วนรอบที่สองเป็นช่วงของเพลงเร็วและเพลงที่แฟนเพลงลุกขึ้นเต้น
คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นด้วยเพลง 'ฝากที' เพลงเปิดตัวของวง จากนั้นวงก็นำเพลงฮิตมากมายมาแสดง เช่น 'ฟ้า', 'โกหก', 'โอกาสสุดท้าย', 'เธอไม่', 'คิดถึง', 'รักแท้', 'รักแท้มีอยู่จริง', 'ฟ้าใหม่', 'อย่าพูดว่ารัก' และ 'เธอจะไป'(เขาเล่นทุกเพลง)
คอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และประทับใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก วง Tattoo Colour ได้ถ่ายทอดความรู้สึกและดนตรีของพวกเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงานอย่างเต็มอิ่ม
จากประสบการณ์ของผู้เขียนที่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รู้สึกประทับใจอย่างมากกับการแสดงของวง Tattoo Colour วงดนตรีมีพลังและเสียงร้องที่ทรงพลัง ดนตรีสนุกสนานและเข้าถึงง่าย เนื้อหาเพลงโดนใจคนฟัง และแฟนเพลงมีส่วนร่วมกับการแสดงได้อย่างสนุกสนาน
คอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' แสดงให้เห็นถึงความนิยมของวง Tattoo Colour ที่มีต่อแฟนเพลงทั่วประเทศ วงดนตรียังคงเป็นขวัญใจชาวนัวและยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆ ที่มีคุณภาพอยู่เสมอ เชื่อว่าวง Tattoo Colour จะยังคงได้รับความนิยมต่อไปอีกนาน
โฆษณา